มาดริด – หงส์แดง พร้อมล่าตัว หวังซิว “โบรโซวิช” สร้างเกมรุก

มาดริด – หงส์แดง พร้อมล่าตัว หวังซิว “โบรโซวิช” สร้างเกมรุก

เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ได้กลายเป็นสองทีมที่มีความสนใจในตัวของ มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางจอมยิงประตูของสโมสร อินเตอร์ มิลาน มากที่สุด หลังจากที่ผลงานของกองกลางแห่งทัพอินเตอร์ มิลาน กำลังยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ได้กลายเป็นดาวเด่นของสโมสรในช่วงนี้ และยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้กับทีมชาติโครเอเชียอีกด้วย และตัวของเขาก็มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของ เซเรียอา 2019-20 และที่สำคัญคือพวกเขากำลังท้าทาย ยูเวนตุส ในการเป็นแชมป์เซเรียอาในรอบ 9 ปีในฤดูกาลนี้อีกด้วย

มิดฟิลด์วัย 27 ปี มีสัญญาค้าแข้งกับสโมสรยาวจนถึงปี 2022 และตอนนี้เขาเองก็กำลังเป็นที่ต้องการตัวจากสโมสรชั้นนำมากมายที่ชื่นชอบในฝีเท้าของมิดฟิลด์รายนี้ โบรโซวิช เพิ่งจะยิงประตูได้ในเกมที่พวกเขาทำศึก “มิลาน ดาร์บี้” ซึ่งเจอกับ เอซี มิลาน และฝ่ายของ อินเตอร์ ก็ชนะไปด้วยสกอร์ 4-2

แต่ Mundo Deportivo สื่อกีฬาของสเปนได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับ โบรโซวิช เพื่อนำตัวมาแทนที่ ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชียของ มาดริด ในช่วงฤดูร้อน ลิเวอร์พูลเองก็เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นรายนี้เช่นกัน ตามที่สื่อในสื่ออังกฤษได้กล่าวไว้ มันไม่ชัดเจนว่า โบรโซวิช ต้องการที่จะย้ายออกจากอินเตอร์ในขณะนี้หรือไม่ และดูเหมือนว่าเขาจะสนุกกับการทำงานร่วมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นอย่างมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง