“มาดริด สมควรชนะ” โบโร่ กล่าว

“มาดริด สมควรชนะ” โบโร่ กล่าว

โบโร่ ผู้จัดการทีมของ บาเลนเซีย ยอมรับว่า ทีม เรอัล มาดริด สมควรได้รับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในคืนวัน พฤหัสบดี

มาร์โก้ อเซนซิโอ้ และ วินนีซีอุส จูเนียร์ ทำประตูให้กับทีม เรอัล มาดริด , โดยที่ กาเบรียล เปาลิสต้า ถูกไล่ออกจากสนามสำหรับทีม บาเลนเซีย

โบโร่ ได้กล่าวหลังเกมว่า “เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่า พวกเราเข้าสู่เกมนี้ด้วยสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อน และมันไม่ใช่ตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราในการเก็บคะแนน ในครึ่งแรก พวกเราพยายามปิดสิ่งต่างๆด้านใน และทำให้มั่นใจว่า ทีมมีระเบียบ , ทีม เรอัล มาดริด ครองเกมมากกว่า และพวกเราบุกไปข้างหน้า , แม้จะไม่มีโอกาสที่จะแจ้งก็ตาม หลังจากนั้น ในครึ่งหลัง , มีประตูที่ยอดเยี่ยมจาก อเซนซิโอ้ และใน 3 นาที พวกเขาก็ทำประตูที่ 2 ได้ , ยังเป็นผลจากการทุ่มสุดตัวในการเพรสซิ่งสูงของพวกเราอีกด้วย ด้วยการถูกไล่ออกจากสนาม เกมก็ได้จบลง”

“มันไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียว การเสีย 2 ประตูใน 3 นาที ไม่จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับความผิดพลาด ประตูแรกเป็นการยิงจากนอกกรอบที่ยิงได้ดีมาก , และประตูที่ 2 นั้น พวกเขาจับพวกเราที่พยายามตีเสมอได้ และเสียตำแหน่งไปเล็กน้อย มีการส่งบอลแนวลึกถึง วินนีซีอุส จูเนียร์ , ด้วยความเร็วที่เขามี , และเขาก็ทำประตูได้”

“ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหาที่พิเศษ ทีม เรอัล มาดริด มีการโจมตีที่แข็งแกร่ง และมันเป็นเรื่องปกติของพวกเขาที่จะสร้างโอกาสได้ ในสถานการณ์ที่พวกเราอยู่ , พวกเรามาเพื่อแข่งขัน , เพื่อพยายามป้องกัน , ทำให้เกมยาวนาน… และมองไปที่ตัวเลือกในการเล่นเกมสวนกลับ , แต่ในครึ่งแรก พวกเรารั้งเอาไว้ได้ และในครึ่งหลัง ด้วยประตูแรกและประตูที่ 2 เกมได้จบลง”

โวโร่ ยืนยันว่า มีเวลาเพียงพอสำหรับทีม บาเลนเซีย ที่จะกลับสู่ฤดูกาลของพวกเขา

เขายังได้กล่าวอีกว่า “พวกเราต้องยึดข้อเท็จจริงที่ว่า มีอีก 19 เกมให้เล่น , ซึ่งพวกเรามีทีมที่ฝึกซ้อมด้วยความเข้มข้น , มีกลุ่มที่ดีที่ไม่แตกแยก มันเป็นสถานการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ เมื่อทีมอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย , อาจจะมีปัญหาในห้องแต่งตัว , แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น”

“พวกเราต้องเล่นไปทีละเกม พวกเราไม่มีเกมกลางสัปดาห์ และพวกเราต้องนำผู้คนกลับมา พวกเราต้องแข็งแกร่งในสิ่งที่พวกเราทำได้ดีก่อนหน้านี้ , ปรับปรุงด้านของการป้องกัน และเก็บไปทีละ 1 คะแนน และเล่นไปทีละเกม โดยที่ไม่มองไปเกินกว่าทุกๆวัน อาทิตย์ ผมมองโลกในแง่ดีว่า มีคะแนนมากมายให้เก็บเกี่ยว และทีมกำลังแข่งขันและไม่ยอมแพ้”

“พวกเรามีความท้าทายที่สำคัญ และพวกเราต้องการให้ทุกๆคนบรรลุเป้าหมาย , ซึ่งก็คือการทำคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายแบบนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง