กูรูแดนกระทิงวิเคราะห์ มาดริด พร้อมปล่อย เบล พ้นทีม

กูรูแดนกระทิงวิเคราะห์ มาดริด พร้อมปล่อย เบล พ้นทีม

เอดูอาร์โด อินดา กูรูฟุตบอลประเทศสเปนเปิดเผยว่าเรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อยแกเร็ธ เบล ให้กับเชลซี แต่เป็นนักเตะที่ต้องการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ตกเป็นข่าวกับการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว มาตลอดหลายปี โดยเฉพาะซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากไม่ได้เป็นตัวหลักในการลงสนามให้กับทีมของซีเนดีน ซีดาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เบล ยังไม่สามารถก้าวขึ้นไปทดแทนช่องว่างของทีมในฤดูกาลนี้ได้ หลังทีมตัดสินใจปล่อยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปให้ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แฟนบอลหลายคนของ ” ราชันชุดขาว ” ยังออกมาเรียกร้องให้ทีมลดจำนวนนักเตะที่มีอายุมากกว่า 30 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย เนื่องจากมีจำนวนมากกว่าครึ่งนึงของทีม แม้ว่าทีมจะประสบความสำเร็จมากมายในช่วงหลังก็ตาม

อินดา ผู้อำนวยการของสื่ออย่างโอเค ดิอาริโอ กล่าวว่า ” เรอัล มาดริด ต้องการปล่อยเขาออกไปให้เชลซีในช่วงซัมเมอร์ แต่เอเยนต์ของเขาต้องการให้ไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักเตะแจ้งว่าในเมื่อพวกเขาคิดที่จะขายเขาออกจากทีมแล้ว เขาขอเลือกปลายทางที่จะย้ายออกไปเอง และเรอัล มาดริด แจ้งกลับมาว่า ไม่ เพราะพวกเขาต้องการต่อรองในเรื่องของอาซาร์ ด้วย ” ปัจจุบันมาดริด ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการคว้าตัวเนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง