มาดริด ปฏิเสธเงินสดจาก เปเอเช สำหรับ อเซนซิโอ้

มาดริด ปฏิเสธเงินสดจาก เปเอเช สำหรับ อเซนซิโอ้

ทีม เรอัล มาดริด ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินสดจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง เพื่อดึงตัว มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ไปร่วมทีม

อเซนซิโอ้ ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่เขาต้องการในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว

AS ได้กล่าวในวัน เสาร์ ว่า , สโมสรจาก ฝรั่งเศส ได้ติดต่อทีม เรอัล มาดริด เพื่อแสดงความสนใจของพวกเขาในตัวของปีกชาว สเปน รายนี้

ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ได้คว้าความได้เปรียบจากความเป็นจริงที่ว่า อเซนซิโอ้ จะสิ้นสุดสัญญาของเขากับทีม เรอัล มาดริด ในเดือน มิถุนายน เพื่อที่จะได้รับบริการของเขา แต่การตอบสนองจากสโมสรจาก ลาลีก้า นั้น ออกมาไม่ดี

อเซนซิโอ้ เป็น 1 ในนักเตะที่ ลอส บลังกอส ต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย , เนื่องจากพวกเขาได้กล่าวมาหลายสัปดาห์แล้ว และได้เน้นย้ำมันกับเขาด้วยข้อเสนอจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง นี้

อเซนซิโอ้ ยินดีกับข้อเสนอจากแชมเปี้ยนส์ของ ฝรั่งเศส , แม้ว่าความสำคัญอันดับแรกของเขาก็คือ การอยู่กับทีม เรอัล มาดริด ต่อไปก็ตาม ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า , สโมสรจะเริ่มผูกมัดนักเตะหลายคนเอาไว้ด้วยสัญญาฉบับใหม่ , และ อเซนซิโอ้ จะเป็น 1 ในนักเตะเหล่านั้น

ต้องมาดูกันว่า มาร์โก้ อเซนซิโอ้ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีม เรอัล มาดริด ท่ามกลางสถานการณ์ในสัญญาของเขาที่ไม่ชัดเจนในตอนนี้

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม บาเลนเซีย ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง