ปิเก้เผย เรอัล มาดริด คิดสั้นที่ปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด้ ซบม้าลาย

ปิเก้เผย เรอัล มาดริด คิดสั้นที่ปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด้ ซบม้าลาย

คิดผิดแล้วที่ปล่อยตัว CR7 ! เคราร์ด ปิเก้ กองหลังชาวคาตาลันของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมคู่แค้นตลอดชาติของบาร์ซานั้น คิดพลาดทำพลาดอย่างมหันต์ที่ปล่อยตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกจากสโมสรไปในฤดูกาลที่จบไปนี้ จนทำให้สโมสรนั้นประสบกับความล้มเหลวอย่างมาก

โรนัลโด้ ได้ย้ายออกจากเรอัล มาดริด ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์เมื่อปีที่แล้ว เพื่อย้ายไปเล่นในลีกกัลโช เซเรียอา กับสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส และสุดท้ายนั้น โรนัลโด้ก็เสร็จสิ้นการแข่งขันเซเรียอาฤดูกาลแรกอย่างสวยงาม ในฐานะของการแชมป์กัลโช เซเรียอา ได้เป็นสมัยแรกของเขาตั้งแต่ปีแรกเลยทีเดียว และตัวของ ปิเก้ ก็ได้พูดถึงสภาพของการดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดในการแข่งขันของ เรอัล มาดริด

“เมื่อทีมอย่างมาดริด ขาดนักเตะที่เป็นคีย์แมนหนึ่งคนหรือว่าสองคนไป มันก็เป็นผลอย่างที่เห็นนั่นแหละ และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม พวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับที่เหมาะสม มันก็ทำให้โอกาสของทีมอื่น ๆ อีกมากมายสามารถทำผลงานแซงหน้าขึ้นมาได้สำเร็จ เรามีความสอดคล้องกันและมั่นคงในผลลัพธ์มากขึ้น ผมคิดว่าการนำทัพของ คริสเตียโน โรนัลโด้ นั้นมีอิทธิพลมากนะ เพราะฟุตบอลเกมรุกนั้นสามารถพบเห็นได้หลายวิธี และอีกอย่างหนึ่งมาจากสถิติ และคุณต้องมีผู้เล่นที่ทำให้คุณสามารถได้ประตูเกือบทุก ๆ เกมด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง