เปาโล มัลดินีเผย เคยอยากได้ตัวของ เฮร์วิง โลซาโน แต่กลัวไม่เข้าแผน

เปาโล มัลดินีเผย เคยอยากได้ตัวของ เฮร์วิง โลซาโน แต่กลัวไม่เข้าแผน

เคยสนใจ แต่ว่าพลาดไง ! เปาโล มัลดินี ตำนานกองหลังกัปตันทีม “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ที่เวลานี้ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของทีมเอซี มิลาน ได้ยอมรับว่าพวกเขาเคยสนใจฝีเท้าของ เฮร์วิง โลซาโน กองกลางตัวรุกชาวเม็กซิกันของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมคู่แข่งของพวกเขามาตั้งแต่สมัยที่ดาวเตะรายนี้ยังเล่นในลีกฮอลแลนด์

โลซาโน ได้ย้ายออกจาก PSV ไอนด์โฮเฟน ทีมดังของลีกดัตช์ เพื่อไปค้าแข้งให้กับทีมนาโปลีในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แล้วก็เริ่มสร้างผลงานได้เป็นอย่างดีมากขึ้นเรื่อยๆ “เราดูที่ฝีเท้าของเขามาตลอดนะครับ และเราก็คิดเกี่ยวกับการซื้อตัวเขามาตลอดด้วยเช่นกัน เราคุยกับเอเยนต์ตัวแทนของเขา [มิโน ไรโอลา] แต่ในที่สุด มันก็มีปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งของเขาบนสนาม มันดูท่าทางว่าเขาอาจจะเล่นไม่เข้ากับระบบของเรา” มัลดินี ได้บอกกับ TUDN

“เราเล่นแผนที่ไม่น่าจะเหมาะกับสไตล์ที่เขาเล่น ในฤดูกาลที่ผ่านมาเราเล่นในระบบ 4-3-3 โอเคแผนนี้เหมาะนะ แต่พอเราเปลี่ยนโค้ช แผนเดิมก็เปลี่ยนเป็นอีกอย่างแทน มันเลยจะเสียของถ้าเขาย้ายมา เขาเป็นตัวเลือกสำหรับเราในช่วงฤดูร้อน แต่เขาตัดสินใจที่จะไปเล่นให้สโมสรใหญ่อีกแห่งอย่างนาโปลีแทน และปัจจัยหลักในการตัดสินใจของเขาคือ เขาอยากทำงานร่วมกับ [คาร์โล] อันเชลอตติ ผู้เป็นปรมาจารย์ทางด้านการคุมทีม และเขาก็ช่วยให้โลซาโน ได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดและเป็นธรรมชาติของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง