มันชินี่ นายใหญ่ อิตาลี ไม่พอใจ หลังชนะ มอลตา

มันชินี่ นายใหญ่ อิตาลี ไม่พอใจ หลังชนะ มอลตา

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาติ อิตาลี รู้สึกว่า พวกเขาน่าจะมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่านี้ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ในการพบกับทีมชาติ มอลตา ในการแข่งขัน ยูโร รอบคัดเลือก

ถึงแม้ว่าจะพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติ อังกฤษ ไปในเกมแรกก็ตาม แต่ทีมชาติ อิตาลี ก็สามารถรักษาโมเมนตัมของพวกเขาเอาไว้ได้ และเอาชนะทีมชาติ มอลตา ไปได้ในคืนวัน อาทิตย์

มาเตโอ เรเตกุย และ มัตเตโอ เปสซิน่า ทำประตูได้สำหรับเกมที่ชนะไป 0 ประตูต่อ 2

มันชินี่ ได้กล่าวว่า “เกมเหล่านี้ที่คุณมีทุกๆอย่างให้เสีย และพวกเขามักจะเล่นน่าเกลียด พวกเราทำบางสิ่งได้ดี , สิ่งอื่นๆดีน้อยกว่า , สิ่งที่สำคัญก็คือชัยชนะ พวกเราทำประตูเปิดเกมได้เร็ว และน่าจะทำได้ประตูได้มากกว่านี้ , แต่เกมเหล่านี้สามารถกลายเป็นเกมที่แปลกได้”

“นี่เป็นเกมที่แปลกที่มันยากในการสร้างจังหวะ , ไม่มีพื้นที่ว่างให้เล่น , ดังนั้น คุณจึงต้องมีทัศนคติที่ดีที่สุดเพื่อที่จะชนะเกม พวกเราน่าจะทำทุกๆอย่างได้ดีกว่านี้ , แน่นอนว่าเป็นแบบนั้น เมื่อคุณขึ้นนำ 0 ประตูต่อ 2 , คุณมีโอกาสเล่นด้วยแรงกดดันที่น้อยลง และพวกเราควรใช้สิ่งนั้นให้มากกว่านี้”

เกี่ยวกับ เรเตกุย ที่ทำประตูที่ 2 ของเขาในการลงเล่นหลายๆเกม , ผู้จัดการทีมรายนี้ยังได้กล่าวอีกว่า “เขาทำประตูเปิดเกม , ซึ่งเป็นรากฐาน ผมขอย้ำว่า , เขาต้องการเวลา , เขาจำเป็นต้องรู้จักฟุตบอล ยุโรป”

ต้องมาดูกันว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ จะสามารถนำทีมชาติ อิตาลี ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งต่อไปได้หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง