จิ้งจอกอย่าช้า ! มอยส์ มาแล้ว คิดสอย เอดูอาร์ จากเซลติก

จิ้งจอกอย่าช้า ! มอยส์ มาแล้ว คิดสอย เอดูอาร์ จากเซลติก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ กองหน้าตัวเก่งของ กลาสโกว์ เซลติก อย่างใกล้ชิดในเวลานี้ แม้นักเตะจะถูกตั้งค่าตัวสำหรับการย้ายทีมอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ ในขณะที่ เดวิด มอยส์ ตัดสินใจปล่อย เซบาสเตียน ฮาลแลร์ ไปให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในเดือนนี้

ทีมจากกรุงลอนดอนยังคงต้องการเพิ่มทางเลือกในเกมรุกให้กับทีม ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะปิดลงในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ในขณะที่มิคาอิล อันโตนิโอ ทำผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ แต่นักเตะก็เจอกับอาการบาดเจ็บและพลาดลงสนามให้กับทีมของมอยส์ไปหลายเกม ในขณะที่ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ออกมากล่าวว่าทีมเตรียมยื่นข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคว้าตัวกองหน้ารายใหม่ไปร่วมทีม

เดลี่ สตาร์ เผยว่า เอดูอาร์เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพของมอยส์ในเดือนนี้ด้วย หลังเซลติกพร้อมเปิดโอกาสสำหรับการปล่อยดาวยิงชาวฝรั่งเศสออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญาอยู่กับทีมเพียง 18 เดือน เอดูอาร์ทำได้ 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับเซลติกในฤดูกาลนี้ โดย เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง