มอนเตลล่า ชมทีม มีผลงานที่ดีในการเจอกับอินเตอร์ มิลานแม้จะได้แค่เสมอกัน

มอนเตลล่า ชมทีม มีผลงานที่ดีในการเจอกับอินเตอร์ มิลานแม้จะได้แค่เสมอกัน

วินเซนโซ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ของสโมสรฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับการเจ๊าจืด 1-1 ของพวกเขา ในเกมที่เจอกับทีมอินเตอร์ มิลาน ผลการแข่งขันดังกล่าว เป็นอันสิ้นสุดการพ่ายแพ้ในเซเรียอา ถึง 4 นัดติดต่อกันของฟิออเรนติน่าได้สำเร็จ

“มันเป็นผลลัพธ์ที่สำคัญมาก แน่นอนว่าถ้าหากเราได้สามแต้ม มันน่าจะดีกว่านี้ แต่เราสู้กับทีมที่แข็งแกร่งมากเลยนะครับ มันคงจะเจ็บปวดและไม่ยุติธรรมที่จะแพ้ในเกมนี้ แม้ว่าเราจะแพ้ใน 4 เกมก่อนหน้านี้ก็ตาม” มอนเตลล่า ได้บอกกับ Sky Sport Italia

“เราอยู่ในเกมเสมอ มันเป็นประตูแรกที่ยอดเยี่ยมของ ดูซาน และผมก็หวังว่าเราจะชนะได้ในตอนท้าย เมื่อเขาเริ่มการแข่งขันผมคิดว่าเขาจะทำประตูได้ และผมมีความสุขมากสำหรับเขา เด็กคนนี้จะไปไกลกว่าเดิมได้ และในขณะนี้เขาคือนักเตะที่กระตือรือร้นที่จะทำงานหนักและเสียสละเพื่อทีม”

“ผมใส่ความเชื่อมั่นในตัวเขาลงไปอย่างเต็มที่ และเป็นผลงานที่ดีต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว เราคาดหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด แต่มันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ มันได้รับผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้เราได้ฝากฝังผลงานของทีมไว้ที่เขาแล้วด้วย และเราต้องตระหนักว่าจิตวิญญาณของทีมสามารถสร้างความแตกต่างในการเล่นได้ และอย่างที่ผมพูดไว้ก่อนหน้านี้ ถ้าเรามีทีมที่สมบูรณ์แบบ เราก็จะมีการแข่งขันสูง เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เรายังเล่นดีกว่านี้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง