OFFICIAL! มอนซ่ายืมตัว ปาโบล มารี กองหลังปืนใหญ่ร่วมทีม 1 ปี

 มอนซ่ายืมตัว ปาโบล มารี กองหลังปืนใหญ่ร่วมทีม 1 ปี

แค่ยืมตัวก็ยังดี! เอซี มอนซ่า สโมสรน้องใหม่ของเซเรียอา ในที่สุดก็ได้บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซนอล เพื่อคว้าตัวของ ปาโบล มารี กองหลังชาวสเปนมาเล่นกับพวกเขาได้สำเร็จแล้วกองหลังชาวสเปนรายนี้กำลังจะได้เซ็นสัญญาแบบยืมตัวมาอยู่กับทีม มอนซ่า ในฤดูกาลนี้ โดยมีตัวเลือกในการปิดดีลซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ด้วย ซึ่งมันจะถูกเรียกใช้ทันที หากพวกเขาสามารถเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ

TMW ได้กล่าวว่า มารี จะเดินทางมาถึงอิตาลีในวันนี้เพื่อรับการตรวจร่างกายกับทาง มอนซ่า และเมื่อตรวจร่างกายเสร็จ เขาก็จะได้ทำการเซ็นสัญญากับมอนซ่าอย่างเป็นทางการอันที่จริงกองหลังรายนี้ มีความคุ้นเคยกับเซเรียอาอยู่พอสมควรอยู่แล้ว โดยเขาเคยใช้เวลาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ในการมาเล่นแบบยืมตัวกับอูดิเนเซ่ ซึ่งเขาช่วยให้ทีม อูดิเนเซ่ เอาตัวรอดจากการตกชั้นได้ แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญากับทัพ “เซเบร็ตเต้” แบบถาวร แล้วก็ต้องกลับไปรายงานตัวกับทีมอาร์เซนอลตามเดิม

มารี เป็นนักเตะที่เด่นในเรื่องการบงการเกมรับ และเขาเองก็ได้รับความสนใจจากสโมสร เฮลลาส เวโรน่า ในฤดูร้อนนี้เช่นกัน แต่ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการเขาเคยไปเล่นไกลถึงในลีกบราซิล เพื่อเล่นให้กับฟลาเมงโก้ แต่แล้วในปี 2020 ตัวของ มารี ก็โดนดึงตัวมาเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับอาร์เซนอล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง