ผู้เชี่ยวชาญด้านบอลสเปนชี้ ! มหากาพย์ เบล-มาดริด-สเปอร์ส วุ่นวายสุดๆ

ผู้เชี่ยวชาญด้านบอลสเปนชี้ ! มหากาพย์ เบล-มาดริด-สเปอร์ส วุ่นวายสุดๆ

โฆเซป เปเดรรอล ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปนได้กล่าวว่า กาเร็ธ เบล ปีกของสโมสร เรอัล มาดริด กำลังสร้างตำนานในการเป็นมหากาพย์การย้ายทีมที่วุ่นวายที่สุดในเวลานี้ เบล กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจากับ สเปอร์ส โดยเขาอยากย้ายกลับสู่สโมสรเก่าของตัวเองภายในเดือนนี้ และมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งร่วมกับ สเปอร์ส ในดีลครั้งนี้ด้วย

“วันนี้ [วันอังคาร] เอเย่นต์ของ เบล ได้ให้การยอมรับเป็นครั้งแรกว่า กาเร็ธ เบล กำลังวางแผนที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เบลสามารถย้ายกลับไปยัง ท็อตแนม เพื่อร่วมงานกับ [โชเซ่] มูรินโญ่ ได้แน่นอน แต่ท็อตแน่มยังวางแผนให้เรอัล มาดริด ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยร่วมกับพวกเขาอีกครึ่งหนึ่ง” เปเดรรอล ได้กล่าวกับ El Chiringuito de Jugones

“เรอัล มาดริด เตรียมส่งตัว เบล ไปให้กับ ท็อตแน่ม และจะช่วยจ่ายเงินค่าเหนื่อย 50% เพื่อให้เขาเล่นที่นั่น เป็นเรื่องปกติหรือไม่?คุณนึกภาพออกไหมว่า มูรินโญ่ จะใช้งานเขาลงสนาอย่างที่เขาต้องการรึเปล่ามาดริดนิสต้าจะพูดอย่างไรกับการที่สโมสร จะต้องมาช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของ เบล ในขณะที่เขาเล่นให้ทีมอื่นมาดริดนิสต้าจะพูดอย่างไรกับการมาช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของ เบล ในขณะที่เขาเล่นให้กับมูรินโญ่ ไม่ใช่ซีดานแล้วถ้ามูรินโญ่ทำให้ ซีดาน ดูโง่ไปเลยเพราะเนื่องจากว่า เบล ดันเล่นได้ดีล่ะฟลอเรนติโน เขาก็อาจจะอยู่ยากเช่นกันฆาเมส [โรดริเกวซ] เปิดตัวกับทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันก่อน และเขาก็ดันเล่นได้ดีที่สุดในบรรดานักเตะของเอฟเวอร์ตัน ฆาเมสก็เหมือนเบล เขาไม่ชอบซีดาน เบลไม่ชอบเขา และอีกหลายคนด้วย ผมกล้าพูดเลย มันจะมีคนอีกมากมายอยากย้าย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง