ฟูแล่ม เซ็นสัญญาปีกตัวรุกของลิเวอร์พูล “ลาซาร์ มาร์โควิช”

ฟูแล่ม เซ็นสัญญาปีกตัวรุกของลิเวอร์พูล ลาซาร์ มาร์โควิช

สโมสรฟูแลม คว้าโอกาสทองในนาทีสุดท้ายของตลาดการซื้อขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมของปี 2019 นี้ โดยสามารถเซ็นสัญญากับ “ลาซาร์ มาร์โควิช” นักเตะของสโมสรลิเวอร์พูลในแทบจะนาทีสุดท้ายก่อนตลาดจะปิดลง โดยดาวเตะชาวเซอร์เบีย กำลังจะต้องย้ายจากถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ในไม่กี่วันจากนี้ หลังจากการกระบวนการเซ็นสัญญาสิ้นสุดลง โดยทางลิเวอร์พูลจะเป็นฝ่ายที่ต้องจ่ายเงินค่าเหนื่อย และค่าตอบแทนอื่นๆ มูลค่าราว 1.7 ล้านปอนด์ ให้กับนักเตะรายนี้ ซึ่งน่าจะเป็นเงื่อนไขที่ได้ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

“ลาซาร์ มาร์โควิช” ย้ายจากสโมสรเบนฟิก้ามาเล่นให้กับลิวเอร์พูลในปี 2014 และกำลังหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะรายนี้แทบไม่มีโอกาสได้ลงในในสีเสื้อลิเวอร์พูลเลย และถูกส่งไปให้สโมสรต่างๆยืมตัวแทน เช่น ฮัลล์ซิตี้, เฟเนบาเช่ และสปอร์ตติ้งลิสบอน

ตลาดการซื้อขายนักเตะปิดลงในเวลา 5 ทุ่มของวันที่ 31 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา และฟูแลมก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ได้นักเตะมาแบบฉิวเฉียด อย่างไรก็ตามฟูแลมก็พลาดนักเตะไปบ้างเหมือนกัน โดยกองหลังของสโมสรบอร์กโดว์ในฝรั่งเศส “ยูซุฟ ซาบาลี่” นั้น มีค่าฉีกสัญญาอนู่ที่ 12 ล้านปอนด์ และนักเตะก็ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว แต่ท้ายสุดแล้วทางสโมสรจากฝรั่งเศสไม่ได้ตอบกลับข้อเสนอทันเวลา ทำให้การย้ายทีมของนักเตะรายนี้เป็นอันสิ้นสุดไปทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง