ฟิออเรนติน่าลุยแหลก หวังพิชิต เฟร็ด กลางรับบราซิเลียนเสริมแกร่ง

ฟิออเรนติน่าลุยแหลก หวังพิชิต เฟร็ด กลางรับบราซิเลียนเสริมแกร่ง

ไม่มีปัญหา ปล่อยตัวมาให้ก็พอ ! “วิโอลา” ฟิออเรนติน่า ยอดทีมของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขามีความยินดีที่จะจ่ายเงินสดให้กับสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีกเพื่อหวังจะกระชากตัวของ เฟร็ด กองกลางตัวรับชาวบราซิลมาเล่นกับทีม หลังจากที่ตัวของ เฟร็ด ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของทีมอีกต่อไปแล้ว

La Nazione กล่าวว่าฟิออเรนติน่า กำลังวางแผนเอาตัวของ เฟร็ด มาเล่นกับทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดนักเตะฝั่งเซเรียอาจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายนนี้แล้ว และพวกเขาก็อยากเสริมกำลังเกมรับให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมให้ได้

สื่อของอิตาลีได้อ้างว่า “ปีศาจแดง” มีความเต็มใจที่จะปล่อยให้กองกลางตัวรับรายนี้ ย้ายออกไปด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 30 ล้านยูโรซึ่งมันเป็นค่าตัวที่โดนหั่นออกเกือบครึ่งหนึ่งของเงิน 52 ล้านปอนด์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยจ่ายมาแล้วเพื่อเซ็นสัญญากับเขามาจากทีม ชัคตาร์ โดเนทส์ค เมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมา แต่ผลงานของมิดฟิลด์รายนี้ก็สอบตกโดยสิ้นเชิง

รายงานข่าวดังกล่าวได้ชี้ให้เห็นว่า ดานิเอเล ปราเด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของฟิออเรนติน่า ได้ระบุว่ากองกลางชาวบราซิลรายนี้เป็นนักเตะที่เขาให้ความสำคัญอย่างมาก และสโมสรดังของกัลโช่ก็เตรียมเข้าเจรจากับยูไนเต็ดแล้ว เฟร็ด ยิงได้เพียงประตูเดียวและทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ จากในการลงเล่นไป 25 นัดสำหรับยูไนเต็ด และลงไปไปเพียงไม่กี่นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง