ผอ.ฟิออเรนตินายืนยัน ขาย แวร์ตูร์ ออกจากทีมแน่นอน

ผอ.ฟิออเรนตินายืนยัน ขายแวร์ตูร์ออกจากทีมแน่นอน

ย้ายได้ ไม่มีการรั้งแน่นอน ! ดานิเอเล ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ทีมชั้นนำของเซเรียอา ได้ยืนยันว่า จอร์แดน แวร์ตูร์ กองกลางชาวฝรั่งเศสของสโมสร สามารถย้ายออกเดินทางจากสโมสรได้ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตัวของ ปราเด้ ได้มองว่าค่าตัวของแวร์ตูร์น่าจะขายได้ราคามากที่สุด

ปราเด้ ได้ยอมรับว่าพวกเขาต้องล้างบางนักเตะบางรายออกจากทีม และแน่นอนว่า แวร์ตูร์ ที่กำลังเป็นที่ต้องการจากหลายๆสโมสร ก็น่าจะย้ายจากถิ่นอเตมิโอ ฟรังคี ในช่วงเดือนนี้ “สำหรับงานด้านของการทำให้สโมสรดำเนินแผนการให้เข้ากับกฎ Financial Fair Play ประธานของเราและ โจ บาโรเน ได้จัดการประชุมเพื่อทำความเข้าใจวิธีการทำงานให้เข้ากับกฎ FFP มากขึ้นแล้ว” เขากล่าวในการเปิดเผยถึงแผนการของสโมสรอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดี

“เราได้วางแผนร่วมกันแล้ว ผมมีงบประมาณมากขึ้นในการทำงานให้กับทีม โดยมันดูแล้วดีกว่าในปีก่อนหน้า ตอนนี้เรามีปัญหาบางอย่าง สโมสรมีนักเตะมากถึง 73 คน และนักเตะบางคนนั้น ก็จะกลับมายังสโมสรในเดือนธันวาคม เราต้องลดค่าใช้จ่ายด้วย”

“เราต้องปรับปรุงการดำเนินงานของเราให้ดีขึ้น เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถทำให้แผนการของสโมสรดำเนินการได้เต็มที่ เราจะไม่ซื้อ เดอ ปอล เพราะฟิออเรนตินา ไม่สามารถจ่ายเงินได้มาก ในขณะเดียวกัน แวร์ตูร์ ก็ได้ขอให้ทีมขายเขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เก่งกาจ แต่เขาก็อยากจะพัฒนาตัวเองมากกว่านี้ เราจะไม่ขวางเขา และจะปล่อยเขาไปแน่นอนในเดือนนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง