เป๊ปกล่าว ฟิล โฟเด้น เป็นอนาคตของเรือ

เป๊ปกล่าว ฟิล โฟเด้น เป็นอนาคตของเรือ

แมนซิตี้จะแข่งกับเบอร์ตัน อัลเบี้ยนในรายการคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง โดยออกไปเยือนบราฮิม ดิอาซตัดสินใจย้ายออกจากแมนซิตี้ ตามหลัง จาดอน ซานโชที่ย้ายออกไปเล่นให้ดอร์ทมุนด์ และฟิล โฟเด้นล่ะจะอยู่ต่อหรือไม่ หรือจะย้ายไปทีมอื่นตามเพื่อนร่วมทีม

ในเดือนพฤษภาคม 2017 แมนซิตี้ภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นฤดูกาลแรก โดยทีมเรือใบสีฟ้าจบเพียงอันดับสาม ประธานสโมสรคัลดูน อัล มูบารัค ให้สัมภาษณ์ว่าสามนักเตะดาวรุ่งจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นคีย์แมนของทีม

อะไรที่เป็นสิ่งพิเศษสุดในปีนี้ สำหรับบรรดาแข้งดาวรุ่งที่ต้องอยู่กับทีม และพยายามจะก้าวเข้ามาติดทีมชุดแรกให้ได้ คุณลองดูไปที่จาดอน ซานโช่ แล้วมองมาที่ฟิล โฟเด้นสิ หรือบราฮิม ดิอาซ ตัวอย่างดีดีก็มี ซึ่งหากว่าฟิลยังมีความพยายามเขาน่าจะอยู่กับเราได้แน่

อัล มูบารัคกล่าวอย่างชัดเจนกับอนาคตของเรือใบสีฟ้า ว่าต้องการให้นักเตะทั้งสามรายนี้ก้าวเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ แต่ว่านักเตะก็อดทนรอไม่ไหว โดยจาดอนย้ายไปดอร์ทมุนด์ ส่วนบราฮิม ดิอาซย้ายไปที่ รีล มาดริดช่วงต้นเดือน โดยดิอาซกล่าวว่าเขาอยากจะลงสนามในสิบเอ็ดคนแรกเสียที จึงย้ายไปเล่นกับแชมป์ยุโรป 13 สมัย รีล มาดริดมากกว่าที่จะอยู่แมนซิตี้ ซึ่งแสดงว่าเขามีความอดทนไม่มากพอเหมือนกับจาดอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง