ฟิล โฟเดน ยังโอเค ได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ดีที่สุดแล้ว

ฟิล โฟเดน ยังโอเค ได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ดีที่สุดแล้ว

อยู่ที่นี่ก็แฮปปี้พอแล้วนะครับ ! ฟิล โฟเดน กองกลางดาวรุ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สยบข่าวลือในการที่จะย้ายออกจากสโมสรไปแล้ว โดยเขาได้ยืนยันว่าเขามีความสุขที่เขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์เหมือนเดิม หลังจากได้ลงสนามในเกมคาราบาวคัพในฐานะนักเตะตัวจริง แถมทีมยังชนะอีกด้วย

ในเกมถ้วยคาราบาวคัพที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์เก่ารายการนี้ โฟเดน ได้รับโอกาสในการลงสนามและยังได้เล่นเต็ม 90 นาทีในการคว้าชัยชนะ 3-0 แบบสะดวกสบายเท้าสุดๆในวันอังคาร โดยเป็นการถล่มทีมเพรสตันที่มาจากลีกดิวิชั่น 2

แล้วมันก็เป็นเพียงการปรากฏตัวครั้งที่สามของเขาในฤดูกาลนี้อีกด้วย – โดยก่อนหน้านี้เขาได้ลงเล่นอีกสองนัดในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่พวกเขาเอาชนะลิเวอร์พูลได้ และล่าสุดก็ในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้วที่พวกเขาถลุงเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-0 – แต่ตอนนี้ กองกลางวัย 19 ปีที่มีข่าวว่าไม่พอใจกับสถานะของตัวเองในทีม ก็ได้ยืนยันว่าเขาพยายามอดทนอยู่เพื่อหาโอกาสลงสนาม

และเมื่อโดนถามว่าเขารู้สึกหงุดหงิดหรือไม่ เขาก็ได้พูดว่า “ไม่นะ ผมอยากเล่นที่นี่ เพื่อให้ตัวเองกลายเป็นนักเตะสำคัญ ผมแค่รอคอยโอกาส ผมจะพยายามใช้เวลาทุกนาทีที่พวกเขาให้มาเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และทุกครั้งที่ผมได้ลงเล่นในเกม ผมใช้เวลาคุ้มค่าแน่ มันเป็นสิ่งสำคัญ ผมอยากลองและสนุกกับมัน มันเป็นสโมสรในวัยเด็กของผม และเป็นความฝันที่จะเล่นให้สโมสรนี้ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ผมใส่เสื้อทีมนี้ลงเล่น ผมก็แค่สนุกกับมันให้มากที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง