ฟิลิเป้ หลุยส์โคตรหล่อ ปฏิเสธเรือใบเพื่อย้ายกลับบ้านเกิดโดยเฉพาะ

ฟิลิเป้ หลุยส์โคตรหล่อ ปฏิเสธเรือใบเพื่อย้ายกลับบ้านเกิดโดยเฉพาะ

อยากกลับบ้านเท่านั้นเอง ! ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของสโมสรฟลาเมงโก้ ได้ยอมรับว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีกเพื่อเซ็นสัญญากับ ฟลาเมงโก้ ทีมดังของลีกบราซิลที่เขาเคยตามเชียร์มาตั้งแต่เป็นเด็กโดยเฉพาะ

กองหลังมากประสบการณ์วัย 34 ปี ได้รับข้อเสนอจากสโมสร โอลิมปิก ลียง จากฝั่งของลีกฝรั่งเศส และยังมี “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากบุนเดสลีกาที่ต้องการตัวเขา แต่สุดท้ายนั้นเจ้าตัวก็อยากกลับไปที่บ้านเกิดของเขาด้วยการเข้าร่วมทีมฟลาเมงโก้แทนมากกว่า

และโอกาสในการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน เมื่อสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีตัวของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ เป็นเทรนเนอร์นั้นก็สนใจที่จะคว้าตัวของแบ็กซ้ายชาวบราซิลรายนี้มาเล่นกับทีม ประสบการณ์ของ หลุยส์ ในพรีเมียร์ลีกก็เคยมีบ้างแล้ว เพราะเขาเคยไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอยู่ 1 ปีกับสโมสรเชลซี แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการเป็นนักเตะตัวจริง เมื่อพูดถึงเรื่องการย้ายไปพรีเมียร์ลีกกับทาง Globo Esporte หลุยส์ได้กล่าวว่า ซิตี้ ได้ทำการติดต่อเข้ามาหาเขาเมื่อต้นปีนี้

เขากล่าวว่า “ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม ผมได้รับข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็ไม่ได้ผล มีการติดต่อจาก จูนินโญ แปร์นัมบูกาโน เพื่อให้ผมไปเล่นให้กับลียง แต่ผมบอกว่าผมจะให้คำตอบได้หลังจากโคปา อเมริกาจบลง และพวกเขาก็ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับคนอื่น มีทีมจากตุรกี และจีน อยากได้ผมเช่นกันนะ แต่ไม่ได้อยู่ในใจผมเท่าไหร่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง