บาร์ซ่าจับตา ! หวังลุ้นคว้าตัว “ฟาเบียน รุยซ์” เสริมทัพ

บาร์ซ่าจับตา ! หวังลุ้นคว้าตัว “ฟาเบียน รุยซ์” เสริมทัพ

ฟาเบียน รุยซ์ มิดฟิลด์จอมยิงไกลของทีม นาโปลี กำลังเป็นที่น่าสนใจสำหรับทีม บาร์เซโลน่า ทีมดังของลีกสเปนที่อยากได้มิดฟิลด์ตัวต่ำอีกสักรายมาเสริมทัพเพราะการตัดสินใจของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และได้ตัดสินใจในการย้ายทีมไปเข้าร่วมงานกับสโมสร PSG ทั้งๆที่ตอนแรกนั้นตกลงกับบาร์ซ่าไว้อย่างดีดัก มันเลยทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องมองหามิดฟิลด์ชื่อดังรายอื่นๆ เพื่อเสริมกำลังกองกลางของพวกเขาให้แข็งแกร่งมากขึ้น

และตัวของ รุยซ์ มิดฟิลด์เท้าซ้ายธรรมชาติของนาโปลี ก็คือเป้าหมายหลักของพวกเขานั่นเองCatalunya Radio รายงานว่า มันเป็นความจริงที่อดีตจอมทัพเรอัล เบติส อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของบาร์เซโลน่ามาระยะหนึ่งแล้ว และนอกจากนี้มันยังมี เรอัล มาดริด เป็นอีก 1 ทีมที่พร้อมกระชากแข้งซ้ายดินระเบิดรายนี้มาเสริมแกร่งเช่นกัน สถานีวิทยุแห่งดังกล่าว ยังได้รายงานอีกว่า บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนที่จะพูดคุยกับ นาโปลี อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการจะขอเซ็นสัญญากับ รุยซ์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ฝ่ายของยอดทีมจากลีกอิตาลี ไม่ได้มีชื่อไปร่วมแข่งขันในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งต่อไป แต่พวกเขาก็ยังต้องการเงินประมาณ 50 ล้านยูโรเข้าสู่สโมสร และคาดว่า 50 ล้านยูโรก็คืค่าตัวสำหรับการขาย รุยซ์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ บาร์ซ่า ไม่น่าจะสามารถจ่ายไหว และเขายังมีชื่ออยู่ในทีมชาติสเปนยูโรชุดทำศึกยูโร 2020 อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง