ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยังมึน ไม่คิดว่า ลาซิโอ จะมาแรงในปีนี้

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยังมึน ไม่คิดว่า ลาซิโอ จะมาแรงในปีนี้

ไม่น่าเชื่อว่าจะมาแรง ! ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตตำนานโค้ชของสโมสร เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าทีมแกร่งประจำเซเรียอาอย่าง ลาซิโอ ได้ทำให้เขาประหลาดใจในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ ลาซิโอ ฟอร์มแรงอย่างเหลือเชื่อด้วยการคว้าอันดับ 2 ของตารางเซเรียอาในตอนนี้

ยูเวนตุส ยังคงเป็นผู้นำในตาราง และพวกเขามีแต้มนำหน้า ลาซิโอ เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น และตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ก็อยู่อันดับรองลงมา แต่ปีนี้มันคือการได้ลุ้นแชมป์เซเรียอาในรอบ 20 ปีของทีมลาซิโอเลยทีเดียว

“มันคือความประหลาดใจที่แท้จริง เพราะ ยูเวนตุส มีคะแนนน้อยกว่าปีก่อน 10 คะแนนในช่วงเวลาเดียวกัน และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคู่แข่งของพวกเขาจึงสามารถทำผลงานเข้ามาหายใจรดต้นคอพวกเขาได้มากขึ้น พวกเขามีปัญหาบางอย่างและคู่แข่งของพวกเขา เล่นได้ดุดันมาก” คาเปลโล่ ได้บอกกับ สกาย อิตาเลีย

“อินเตอร์อยู่ใกล้ ๆ แต่ลาซิโอเป็นความประหลาดใจอย่างแท้จริงของการแข่งขันฤดูกาลนี้ เพราะหลายคนเชื่อว่าพวกเขาทำได้ไม่ดี แต่พวกเขาเล่นได้ดีจนน่าตกใจมากเลยนะครับ อินเตอร์ตอนนี้ แทนที่พวกเขาจะมีช่วงเวลาของการเป็นทีมจ่าฝูงและประคองฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ แต่พวกเขาสูญเสียฟอร์มการเล่นที่ดีไป อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ต้องคิดหนักหน่อย ดังนั้น มันจะเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าใครจะเป็นแชมป์จนถึงนาทีสุดท้าย มันอยู่ที่ 3 ทีมนี้แน่นอนว่าจะเป็นฝั่งไหน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง