ฟาบินโญ่ แปลกใจ คล็อปป์ ไม่ส่งเขาลงเล่นมากกว่านี้ในช่วงต้นฤดูกาล

ฟาบินโญ่ แปลกใจ คล็อปป์ ไม่ส่งเขาลงเล่นมากกว่านี้ในช่วงต้นฤดูกาล

มิดฟิลด์ตัวเก่งของลิเวอร์พูล “ฟาบินโญ่” กำลังมีความสุขดีกับชีวิตนักเตะในลิเวอร์พูล แต่ก็ยังอดแปลกใจไม่ได้ว่า เขาน่าจะได้รับโอกาสในการลงเล่นมากกว่านี้ในช่วงต้นฤดูกาล “ฟาบินโญ่” ย้ายจากสโมสรโมนาโก มาร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 43.7 ล้านปอนด์ แต่กว่าเขาจะได้มีโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องก็ต้องใช้เวลาอยู่นานพอดูทีเดียว โดยในครึ่งทางแรกของฤดูกาลนี้ “ฟาบินโญ่” ได้รับโอกาสในการลงสนามเพียง 5 ครั้งเท่านั้น

กองกลางทีมชาติบราซิล “ฟาบินโญ่” เริ่มได้รับโอกาสในการลงเล่นมากขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมาโดยตลอด ยกเว้นเพียงแมตท์เดียวที่ลิเวอร์พูลพบกับสโมสร เบิร์นลีย์ เท่านั้น โดยแมตท์นั้นเขายังคงมีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงไปในสนาม

“ผมกำลังมีความสุขดีกับที่นี่ รวมถึงมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของผมอีกด้วย ผมเองเฝ้ารอการลงเล่นอย่างอดทน เมื่อย้ายเข้ามาร่วมทีมใหม่ๆ ผมคิดว่าถ้าทุกอย่างขึ้นอยู่กับผม ผมควรจะได้เล่นตั้งแต่เริ่มฤดูกาลเลย”

“บางที เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจมองเห็นอะไรบางอย่าง ที่ผมไม่สามารถเห็นได้ ดังนั้น ไม่ใช่แค่การพดคุยกับเขา แต่เหล่าสตาร์ฟทั้งหมดที่นี่ ต่างช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี ผมทราบดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ลีก โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก แต่เรามีนักเตะที่มีประสบการณ์ที่นี่ ที่ลิเวอร์พูล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง