ฟาน ไดจ์ หวังเต็มเปี่ยมอยากให้ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์

ฟาน ไดจ์ หวังเต็มเปี่ยมอยากให้ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์

กองหลังคนสำคัญของทีมลิเวอร์พูล หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมของเขา จะเล่นกันอย่างใจเย็น และสามารถเก็บชัยชนะที่เหลือให้ได้ทั้งหมด เพื่อโอกาสในการเป็นแชมป์ หลังจากไม่ได้มานานกว่า 29 ปี เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ออกมาเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมของเขานั้นพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อโอกาสในการเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งอีกว่า ตลอดเส้นทางในการลุ้นแชมป์ เขาอยากให้อากาศดีไปตลอดด้วย

ลิเวอร์พูล กลับมาสู่เส้นทางในการลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังจากเอาชนะ คาร์ดิฟ ซิตี้ ไปด้วย สกอร์ 2 ประตูต่อ 0 “เราต้องพยายามที่จะใจเย็นๆเข้าไว้ และคิดเสมอว่า เราพัฒนามาไกลขนาดไหนแล้วในฤดูกาลนี้” ฟาน ไดจ์ กล่าว

“ดังนั้นตอนนี้ เราก็แค่พยายามทำในสิ่งที่เราทำได้ดีมาโดยตลอดต่อไปเรื่อยๆ อย่าไปตื่นตระหนก และนั้นจะทำให้เรามีโอกาสที่ดีอย่างแน่นอน เพราะทีมของเราเป็นทีมที่มีคุณภาพมากๆ แบะไม่มีใครเอาชนะเราได้อย่างแน่นอน ถ้าเกมนั้นเราเล่นกันได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว”

“ดังนั้นฤดูกาลนี้ยังไงเราก็มีโอกาส และผมก็มั่นใจว่าเราจะทำได้อย่างแน่นอน” สำหรับโปรแกรมที่เหลือของสโมสรลิเวอร์พูล นั้นค่อยข้างง่ายเลยทีเดียว เพราะเขาต้องเจอกับทีมระดับต่ำกว่าทั้งนั้น จึงทำให้โอกาสเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือได้ทุกเกม มีโอกาสเป็นไปได้สูงมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง