คูมันสายตาคับแคบอีกแล้ว ! หวังกระชากตัว ฟาน เดอ เบค ปั้นเกมบุก

คูมันสายตาคับแคบอีกแล้ว ! หวังกระชากตัว ฟาน เดอ เบค ปั้นเกมบุก

นี่ใจคอจะทำให้บาร์ซ่าเป็นทีมชาติฮอลแลนด์กันเลยสินะสำหรับตัวของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือฝีมือยอดแย่ของทีม บาร์เซโลน่า ได้มีข่าวว่าเขาได้ตั้งเป้าที่จะคว้าตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพผู้จัดการเลือดดัตช์แมน กำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งงานของเขาที่ คัมป์ นู หลังจากที่เขาได้ทำผลงานอันแสนจะน่าสังเวชเอาไว้ โดยเขาทำให้บาร์ซ่าสุ่มเสี่ยงที่จะตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกในรอบยี่สิบปีอีกด้วย

เขาพาทีมพ่ายแพ้ เบนฟิก้า ด้วยสกอร์ 3-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง และล่าสุดก็พาทีมแพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 2-0 สถานการณ์ของบาร์เซโลน่าในตอนนี้ก็คือ พวกเขาหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 9 ในตารางแล้ว ไม่ติดกระทั่งพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยูโรป้าลีกด้วยซ้ำอย่างไรก็ตาม เขายังคงมีเป้าหมายในการเซ็นสัญญากับนักเตะมาอยู่ในทีมเพิ่มเติม และมีเป้าหมายหลายอย่างที่เขาต้องการจะทำให้กับบาร์ซ่าก่อนที่เขาจะโดนปลดอีกด้วย

เป้าหมายหลักคือ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางห้องเครื่องจากอินเตอร์ มิลาน โดยสัญญาของเขาจะหมดอายุลงในฤดูร้อนปีหน้า แต่กองกลางอีกคนที่มีศักยภาพมากพอที่อาจจะเข้ามาเติมเต็มในพื้นที่แดนกลางของทีมได้ก็คือ ฟาน เดอ เบค คามที่ Sport กล่าวเอาไว้คูมัน รู้จักอดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ รายนี้เป็นอย่างดี จากช่วงเวลาที่พวกเขาร่วมงานกันในทีมชาติเนเธอร์แลนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง