ตำนานเจ้าป่าเชียร์อีกคน ! ฟาน เดอ เบค ควรย้ายไปยูเว่ได้แล้ว

ตำนานเจ้าป่าเชียร์อีกคน ! ฟาน เดอ เบค ควรย้ายไปยูเว่ได้แล้ว

ไบรอัน รอย อดีตสตาร์ดังของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้กล่าวว่าเขาอยากเห็น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมยูเวนตุสในอนาคตข้างหน้าฟาน เดอ เบค ได้รับการเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส โดยมันมีข่าวลงในหนังสือพิมพ์ของเมืองตูรินในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

และอดีตผู้เล่นอาแจ็กซ์อย่าง รอย ซึ่งเคยเป็นโค้ชให้กับทีมอาแจ็กซ์ด้วย ก็เชื่อว่าตัวของ ฟาน เดอ เบค เป็นเพลย์เมกเกอร์สมัยใหม่ ที่น่าจะมีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง ยูเวนตุส และการที่เขาจะได้ย้ายไปร่วมงานกับ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ อีกครั้งในทีมเบียงโคเนรี่ มันน่าจะเป็นสิ่งที่วิเศษอย่างมากเช่นกันรอยได้บอกกับ Tutto Juve ไปว่า

“แน่นอนครับ ผมอยากจะเห็นเขาไปได้ดีที่ ยูเว่ เขาจะได้เล่นร่วมกับ เดอ ลิกต์ เพื่อนเก่าของเขาด้วยเขาสามารถเล่นในสโมสรใหญ่ ๆ ของยุโรปได้ทุกทีมแหละ แต่เขาก็ต้องอดทนอีกนิด แต่เวลาที่เหมาะสมจะมาถึงแน่นอนผมเห็นใจเขานะ ที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากเท่าที่ควร ทั้งๆที่เขาเองก็เป็นนักเตะที่ดีมาก และเขาเองก็น่าจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้ดีมากกว่านี้ด้วยแน่นอนผมพร้อมสนับสนุนเขาเสมอ และการย้ายไปยูเวนตุส มันจะทำให้ตัวของเขาพัฒนาขึ้นมาได้มากแน่นอน”ฟาน เดอ เบค ย้ายจากอาแจ็กซ์มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้ลงเล่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง