พอใจกับทีมนี้ ! ฟาน เดอ บีค เผยเอง ชอบชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่อาแจ็กซ์

พอใจกับทีมนี้ ! ฟาน เดอ บีค เผยเอง ชอบชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่อาแจ็กซ์

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร อาแจ็กซ์ ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขที่จะได้อยู่ค้าแข้งกับทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ได้มีข่าวว่าเขาจะย้ายไปเล่นยังพรีเมียร์ลีก กองกลางตัวรุกชาวฮอลแลนด์ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่อยากได้จอมทัพรายนี้ไปค้าแข้งด้วย

ฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเฉียบขาดมากขึ้น โดยเฉพาะกับการทำเกมรุก จนทำให้มาดริดอยากที่จะได้ตัวของเขาไปเสริมแกร่ง ไม่เช่นนั้นก็เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้เขาไปค้าแข้งด้วยเพื่อแทนที่ ปอล ป็อกบา ที่อาจจะย้ายทีม

“มันยุ่งมาก ไม่ว่าในกรณีใด ๆ แล้วนี่ก็เป็นช่วงเวลาที่ยุ่งมากในแง่ของการย้ายทีมมันยังไม่มีอะไรแน่นอน และผมก็ยังคงเป็นผู้เล่นของ อาแจ็กซ์ และผมยังภูมิใจที่ได้อยู่ที่นั่นด้วยนะครับถ้าไม่มีโคโรนาไวรัสตอนนี้ มันอาจจะแตกต่างออกไปอีกอย่างหนึ่งเลย ตอนนี้มันยังไม่มีความชัดเจนและเราต้องรอดูว่ามันจะออกมาอย่างไรนะครับฟาน เดอ บีค ได้กล่าวว่าเขาจะไม่ผลักดันตัวเองในการรีบย้ายออกไปจาก อาแจ็กซ์ และเขาจะพอใจมากขึ้นแน่นอนถ้าหากเขายังคงเป็นผู้เล่นของ อาแจ็กซ์ และลงเล่นต่อไปในฤดูกาล 2020-21 ผมยังคงอยากที่จะได้อยู่ที่นี่ต่อไป หลายปีที่ผ่านมาผมยังสนุกกับทีมนี้มาก” เขากล่าว “ถ้าผมได้เล่นที่อาแจ็กซ์ในฤดูกาลหน้ามันก็คงจะสนุกมากแน่นอน” เขาบอกกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง