ฟาน เดอ บีค ประกาศชัดเจน ทุกอย่างจะเคลียร์ตอนซัมเมอร์

ฟาน เดอ บีค ประกาศชัดเจน ทุกอย่างจะเคลียร์ตอนซัมเมอร์

เดี๋ยวมาดูกันตอนซัมเมอร์ ! ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางตัวรุกร่างอวบของสโมสร อาแจ็กซ์ ได้ยืนยันว่า แผนการของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ มันน่าจะเปิดกว้างขึ้น และมันก็ไม่แน่ว่าสุดท้ายแล้วนั้นเขาจะได้ย้ายไปเล่นยังลีกยุโรปแห่งอื่นแล้วหลังจากเพาะบ่มฝีเท้ามานาน

เมื่อได้ให้สัมภาษณ์กับ AD ทางตัวของมิดฟิลด์รายนี้ ก็ได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่ เขาได้บรรลุข้อตกลงกับทาง เรอัล มาดริด ไปแล้ว และรวมถึงเขาเองก็ไม่ได้ระบุว่า เขาจะย้ายไปเข้าร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เขาได้กล่าวถึงข่าวลือดังกล่าวว่า “มันมีการพูดกันไปเยอะเลย และมีการเขียนข่าวที่ทำให้ผู้คนเข้าใจผิด พวกนั้นปั่นประสาทผมพอสมควรเลยนะ แล้วผมก็รู้สึกว่า มันควรจะเมินพวกเขาแล้วเริ่มต้นใช้ชีวิตของตัวเอง ผมจะปล่อยมันไป ผมกังวลได้เช่นกัน แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องสนใจข่าวพวกนี้ตลอด ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ผู้คนพูดได้”

แต่เมื่อถามเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวกับเขาอยู่นั้น ฟาน เดอ บีค ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมว่าเรามาดูกันในช่วงซัมเมอร์ดีกว่านะ เพราะทุกอย่างมันจะเปิดกว้างขึ้นในตอนนั้นแน่นอน ในเวลานั้น ผู้คนต่างก็กลัวการย้ายทีมกันด้วยทั้งนั้น ผมเองก็เช่นกัน มันอาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต แต่นั่นก็ไม่เลวร้ายในที่สุด เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดีที่นี่ มันมีบรรยากาศที่ดีและสนุกสนาน ผมยังไม่คิดว่าตัวเองจะย้ายทีมในตอนนี้ แต่สถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์นั้น จะบอกคุณได้ทุกอย่างเอง รอดูตอนนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง