ฟาน อานอลท์ เฉลยเอง ! ในสมัยเป็นเด็กนั้นคือกองเชียร์บาร์ซ่า

ฟาน อานอลท์ เฉลยเอง ! ในสมัยเป็นเด็กนั้นคือกองเชียร์บาร์ซ่า

แพทริค ฟาน อานอลท์ ปราการหลังของสโมสร “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ได้ยอมรับว่าเติบโตขึ้นมาโดยที่เขาเป็นแฟนบอลของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา และยังถือว่าเป็นแฟนบอลพันธุ์เดนตายของสโมสรดังของลีกสเปนเลยทีเดียว

ตัวของ ฟาน อานอลท์ ได้ยอมรับกับแฟนบอลในช่วงรายการ Q&A ที่เขาได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้ามาร่วมสนุกกันใน Social Media ว่าเขามีที่มาที่ไปอย่างไรในวงการฟุตบอล โดยมันเป็นกิจกรรมที่เขาจัดขึ้นมาในช่วงที่ COVID-19 กำลังระบาดและการแข่งขันฟุตบอลลีกนั้นยังไม่สามารถจัดการแข่งขันได้เลยนั่นเอง

เขาได้เปิดเผยว่า ตอนที่ผมยังอายุน้อย ผมเองก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่ชอบทีมฟุตบอลที่เล่นเกมรุก และตอนนั้นผมเชียร์ทั้งสโมสร บาร์เซโลนา , อาแจ็กซ์ และยังมีทีม PSV ด้วยเช่นกันถ้าเป็นในลีกฮอลแลนด์ ผมจะชอบทั้งสองทีม แต่ผมเชียร์ บาร์เซโลนา มาตลอดนะครับในลีกสเปน

ผมไม่รู้ว่าทำไมพวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมได้มากขนาดนี้ และส่วนใหญ่สโมสรแห่งนี้มีผู้เล่นชาวดัตช์ชั้นยอดมากมายมาค้าแข้งให้กับพวกเขาด้วยอีกเมื่อตอนที่ผมโตขึ้นมา ผมไม่มีไอดอลเป็นนักเตะคนไหนนะ แต่เมื่อผมไปเล่นให้กับทีม เชลซี ตอนนั้นมันมี แอชลี่ย์ โคล เป็นสุดยอดแบ็กซ้ายนำอยู่ข้างหน้าผม ดังนั้นแล้วผมจึงมองดูวิธีการเล่นของเขามาก ๆหน่อยมันเป็นการศึกษาวิธีการเล่นของเขา แล้วนำมาประยุกต์ใช้กับตัวเองให้ได้มากที่สุดผมคิดว่าผมเป็นแบ็กซ้ายที่ดีได้ก็เพราะเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง