ฟาน นิสเติลรอย นายใหญ่ พีเอสวี เสียใจที่ย้ายออกจาก มาดริด

ฟาน นิสเติลรอย นายใหญ่ พีเอสวี เสียใจที่ย้ายออกจาก มาดริด

รูด ฟาน นิสเติลรอย ผู้จัดการทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น รู้สึกเสียใจที่ย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด

อดีตกองหน้ารายนี้ ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนของปี 2006 จากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ซึ่งกลายเป็น 1 ในสตาร์ที่ถูกเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมจาก รามอน คาลเดรอน

ในฤดูกาลแรกของเขา , นักเตะชาว ดัตช์ รายนี้ กลายเป็นผู้ที่ทำประตูได้มากที่สุด , โดยที่มีส่วนร่วมกับฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จของทีม เรอัล มาดริด และการคว้าแชมป์ลีกของพวกเขา โดยรวมแล้ว , ทีมคว้าแชมป์ลีกได้ 2 ครั้ง และคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ได้ 2 ครั้ง ระหว่างช่วงเวลาของเขาที่สโมสร

“ผมอยู่กับ (มานูเอล) เปลเลกรินี่ ในตอนนั้น (ผู้จัดการทีม) และพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ (คาริม) เบนเซม่า , โรนัลโด้ , กาก้า , ทำให้ไม่มีที่สำหรับผม ผมเข้าใจดี , ผมยอมรับมัน , ผมอายุ 33 ปีในตอนนั้น” เขาได้กล่าวกับ Overlap

“ผมต้องการพยายามทำอะไรบางอย่างเพื่อไปที่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2010 , ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจย้ายไปที่ ฮัมบูร์ก ผมตัดสินใจแบบนั้นเร็วเกินไป ถ้าหากว่า ผมมองกลับไป , ผมไม่ควรย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด , มันเป็นความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการค้าแข้งของผม”

“นอกจากนี้ , มันยังไม่ใช่เวลาที่ถูกต้องสำหรับครอบครัวของผมในการย้ายออกไปเช่นกัน”

ต้องมาดูกันว่า รูด ฟาน นิสเติลรอย จะสามารถนำทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เกมต่อไปของทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ไนจ์เมเก้น ในศึก เอเรอดีวีซี ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลาตี 1 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง