พ่อไม่เห็นด้วย ! พ่อคีนเผย ไม่ชอบใจตั้งแต่ คีน ย้ายไปเอฟเวอร์ตัน

พ่อไม่เห็นด้วย ! พ่อคีนเผย ไม่ชอบใจตั้งแต่ คีน ย้ายไปเอฟเวอร์ตัน

พ่อของ มอยส์ คีน กองหน้าตัวฝืดของเอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวว่าการย้ายไปเล่นที่กูดิสัน พาร์ค ของลูกชายตนนั้นเป็นความผิดพลาดอันใหญ่หลวง คีน ได้ต่อสู้เพื่อสร้างผลงานสุดกำลัง นับตั้งแต่ที่เขาสร้างความแปลกใจให้กับหลายๆคนด้วยการย้ายไปเล่นยังแถบเมอร์ซีย์ไซด์ จากสโมสรยูเวนตุสที่ปั้นเขามาด้วยค่าตัว 24.5 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว และตอนนี้เขาเองก็กำลังดิ้นรนเพื่อให้ได้กลับมาคืนฟอร์มให้สมกับที่เป็นดาวรุ่งน่าจับตามอง

พ่อของ คีน ได้โทษเอเยนต์อย่าง มิโน ไรโอลา ที่บังคับให้เขาย้ายไปที่เอฟเวอร์ตัน เพื่อรับเงินแทนที่จะเป็นการสนับสนุนอาชีพการค้าแข้งที่ดีของเขา เขาได้กล่าวกับ เดอะ ซัน ไปว่า “การส่งลูกชายของผมไปที่อังกฤษเป็นความผิดพลาด เพราะเขายังเป็นเด็ก เขาไม่รู้สึกดีเท่าไหร่ที่เอฟเวอร์ตัน ผมไม่ชอบการย้ายทีมแบบนี้ ผมหวังว่าเขาจะได้กลับอิตาลีทันที ผมหวังว่าโรมาจะสนใจเขา และสิ่งสำคัญคือเขาจะกลับมาที่นี่”

“ผมไม่มีความสัมพันธ์อะไรกับ ไรโอลา ผมไม่เคยพบเขาเลย ผมไม่ต้องการแม้แต่อยากจะพบหน้าเขา เขาเรียกร้องเอกสารมอบอำนาจของลูกชายของผม ตั้งแต่เมื่อเขาอายุ 14 ปีและร่วมกับภรรยาเก่าของผมด้วยเพื่อที่อยากจะเอาตัวของเขาไปอังกฤษ ถ้ามีความเป็นไปได้ที่จะส่งเขากลับไปอิตาลี ผมก็หวังว่าเขาจะกลับมาให้ได้ เพื่อที่จะไม่ทำลายอาชีพเขามากไปกว่านี้ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมยูเวนตุสจึงขายเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง