พ่อ อ็องตวน กรีซมันน์ เผย ดีใจที่จะเห็นลูกชายตนเล่นเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี

พ่อ อ็องตวน กรีซมันน์ เผย ดีใจที่จะเห็นลูกชายตนเล่นเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี

ปลื้มใจที่สุดในชีวิต ! พ่อของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรบาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นลูกชายของเขาย้ายไปเข้าร่วมทีมบาร์เซโลนาเป็นอย่างมาก อเลน กรีซมันน์ พ่อของดาวยิงชุดแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสได้กล่าวว่า เขารู้สึกตื่นเต้นเมื่อเห็นการย้ายทีมครั้งนี้ของลูกชายตน และเขาก็ไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นไว้ได้อีกแล้วเมื่อพูดถึงลูกชายของเขา ที่กำลังจะได้เล่นเคียงข้างกับตัวของ ลิโอเนล เมสซี สตาร์จอมทัพหมายเลข 10 ของบาร์เซโลนา

“มันคือกลุ่มนักเตะที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกเลยนะ และมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมนะครับที่ลูกของผมจะได้เล่นกับยอดนักฟุตบอลอย่างเมสซี” พ่อของกรีซมันน์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ นอกจากนี้เขายังกล่าวกับสื่ออย่าง บาร์ซา อินไซด์ ด้วยว่าบาร์เซโลนามีความหมายกับเขาอย่างไรบ้าง

“เมสซีนั้น เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกและเขาคิดถึงคนอื่นในทีมเสมอ เขาให้ความช่วยเหลือตลอด เมสซีเป็นนักเตะที่ใจกว้างมาก เขาปล่อยให้คนอื่นยิงตลอด ไม่เห็นแก่ตัวเลย มันดูสวยงามมาก”

หลังจากที่กรีซมันน์ ได้ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้กับบาร์เซโลนา มันทำให้แฟนบอลของทัพ “ตราหมี” ผิดหวังกับพฤติกรรมของเขามาก แต่พ่อของผู้เล่นเกมรุกรายนี้ก็กล่าวว่าไม่ได้รู้สึกกังวลใจกับปัญหาเหล่านี้มากนัก “ผมไม่กลัว อย่างที่อ็องตวนพูด เขาจะพิสูจน์ในสนาม เขาทำผิดพลาดมาเยอะ และเขารู้ว่าทุกอย่างจะถูกตัดสินบนสนาม” เขาพูด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง