พี่แจ้พอใจ! บราฮิม ดิอาซ ฟอร์มดีกับมิลาน แย้มอาจจะมีอนาคตกับมาดริด

พี่แจ้พอใจ! บราฮิม ดิอาซ ฟอร์มดีกับมิลาน แย้มอาจจะมีอนาคตกับมาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมเรอัล มาดริด ได้บอกใบ้ว่าตัวของ บราฮิม ดิอาซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันไปค้าแข้งกับเอซีมิลานแบบยืมตัว ยังคงมีอนาคตใการค้าแข้งในลีกสเปนกับมาดริดแน่นอนในอนาคตดิอาซ ถูกส่งตัวไปให้ เอซีมิลาน ยืมตัวใช้งานเป็นเวลา 2 ฤดูกาลด้วยกัน แต่ถ้าหากว่านับรวมถึงปีก่อนด้วยนั้น ดิอาซ ก็ถือว่าค้าแข้งกับมิลานมาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้วในฤดูกาลนี้และตัวของ อันเชล็อตติ ก็ได้ยอมรับว่าเขาชอบฝีเท้าของ บราฮิม เป็นที่สุด และได้บอกกับ Rai Radio 1 ไปว่า

“บราฮิม ดิอาซ ? ตอนนี้ในทีมเรอัล มาดริด อาจจะไม่มีที่ว่างให้เขา และเพราะเรามีการแข่งขันที่สูงมากในสโมสร การที่เขาไปหาประสบการณ์และได้ลงสนามต่อเนื่องกับมิลานถือว่เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้วแต่ถ้าเขากลับมาที่นี่ในอีก 2 ปีข้างหน้า ถ้าเขาพัฒนาตัวเองได้ดี เขาก็จะกลายเป็นนักเตะที่เราสามารถคาดหวังในความสามารถของเขาได้”

“แต่ก็นะ เรามีความสุขที่เขาทำผลงานได้ดีในมิลาน เขาต้องเล่นแบบต่อเนื่อง มันถึงจะช่วยให้เขาพัฒนา และการที่เขาย้ายไปมิลาน ผมสนับสนุนอยู่แล้ว เพราะมิลานเป็นทีมที่ดีเสมอไม่ใช่เรื่องบังเอิญด้วยนะ พอดีเรารู้ดีเกี่ยวกับโครงสร้างของสโมสรและทีมเอซีมิลานดีอยู่แล้ว ทีมนี้มีโครงการที่น่าสนใจ มันจะเหมาะกับบราฮิมในระยะยาว เขาจะเป็นตัวหลักของมิลานได้แน่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง