พี่เตี้ย สนับสนุน ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายซบทีมนาโปลีในอนาคต

พี่เตี้ย สนับสนุน ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายซบทีมนาโปลีในอนาคต

น่าจะย้ายมาเล่นทีมพี่ ! ดิเอโก้ มาราโดนา ตำนานจอมทัพหมายเลข 10 ผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ได้กล่าวว่าเขาอยากจะเห็นตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์หมายเลข 10 รุ่นน้องชาวอาร์เจนไตน์จาก บาร์เซโลนา ได้ย้ายมาร่วมสโมสรเก่าของเขาอย่าง นาโปลี ในช่วงเวลาหลังจากนี้

มาราโดนา ได้พูดกับนักข่าวชาวอาร์เจนตินาก่อนเกมการแข่งขันของทีมที่เขากำลังทำงานให้อยู่จะเริ่มต้นขึ้น โดยในปัจจุบันนี้ มาราโดนา ทำงานให้กับทีม กิมนาเซีย ลา พลาต้า ในลีกฟุตบอลประเทศอาร์เจนตินา

ตำนานเพลย์เมกเกอร์รายนี้ ได้ทราบว่า เมสซี่ จะได้ลงแข่งขันในสังเวียน “ซาน เปาโล” ของทีมนาโปลี อันเป็นสโมสรเก่าของเขา มันเลยทำให้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Sportivo Barracas โดยกล่าวว่า “ผมอยากจะให้ เมสซี่ มีโอกาสมาเล่นในนามนาโปลีจริงๆ เขามาถึงที่ ซาน เปาโล แต่มาในฐานะของคู่แข่ง มันก็น่าเสียดายมากเช่นกันนะ” มาราโดนากล่าว

“เมสซี่ไม่เคยมีชีวิตอยู่ในแบบที่ต้องดิ้นรนอะไร และกับสิ่งที่ผมมีประสบการณ์มานั้น มันน่าจะทำให้เขาได้พัฒนาไปสู่อีกรูปแบบหนึ่ง ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถเล่นได้อย่างปลอดภัยในเนเปิลส์ และจะมีแฟนบอลให้การสนับสนุนเขามากขึ้นอย่างแน่นอนเลยทีเดียว เขาอาจจะไม่ได้เล่นถึงขั้นในระดับที่ผมเคยทำได้ที่นั่นล่ะนะ แต่ผมอยากให้ชาวเนเปิลส์มีเมสซี่ เป็นจอมทัพประจำสโมสรของพวกเขา ทีมนาโปลีจะกลับมายิ่งใหญ่ได้แน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง