พี่บี้รับ ยังไม่นัด อันซู ฟาติ เคลียร์อนาคตหลังอาร์เซนอลให้ความสนใจ

พี่บี้รับ ยังไม่นัด อันซู ฟาติ เคลียร์อนาคตหลังอาร์เซนอลให้ความสนใจ

ยังไม่ได้ถกอนาคต! ชาบี้ เอร์นานเดซ ยอดกุนซือของทีม บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่าในตอนนี้เขายังไม่ได้คุยกับ อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งชาวสเปนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ว่าสุดท้ายนั้น อันซู จะได้อยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไปหรือไม่ มีข่าวมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมจะยอมรับข้อเสนอจากอาร์เซนอล ที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับ อันซู ในสัปดาห์นี้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าปีกรายนี้จะยังลังเลว่าจะย้ายออกจากคัมป์ นู หรือจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ดี

ตั้งแต่ ชาบี้ กลับมายังสโมสรเพื่อทำงานในฐานะโค้ชนั้น อันซู ได้กลายเป็นแข้งส่วนเกิน ไม่ค่อยได้รับโอกาสจากชาบี้ในการส่งลงเล่นมากเท่าไหร่ เลยทำให้มีข่าวอยู่ตลอดว่า ชาบี้ อาจจะไฟเขียวให้ดาวเตะหมายเลข 10 รายนี้ย้ายออกไป แต่ชาบี้ก็ได้กล่าวว่า เขายังไม่ได้นัดคุยกับ อันซู เพื่อพิจารณาอนาคตร่วมกันสำหรับการเล่นในฤดูกาลหน้าเลย

เขากล่าวว่า “ผมยังไม่ได้พูดกับเขาเกี่ยวกับอนาคตของเขาเลยด้วยซ้ำ เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสถานการณ์ของสโมสรเช่นกัน เพราะกฎ FFP เป็นประเด็นหลักๆที่สโมสรกำลังเร่งแก้ไข แต่เมื่อเรารู้ถึงความคืบหน้าเมื่อไหร่ เราจะวางแผนการใหม่กันเอง แน่นอนว่ามันจะต้องมีนักเตะย้ายเข้าและย้ายออก”

อันซู เป็นผู้เล่นหลักที่จะถูกขายออกจากทีม เนื่องจาก บาร์เซโลน่า กำลังพยายามที่จะปฏิบัติตามกรอบของ FFP ที่ต้องการให้สโมสรควบคุมการใช้เงินให้ดีกว่านี้ โดนปีกรายดังกล่าวมีค่าเหนื่อยที่แพง แต่กลับไม่สามารถเค้นศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาได้ และยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนแทบจะตลอดเวลา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง