พี่ชาย โบก้า กล่าวเอง อนาคตของน้องชายไม่กล้ายืนยันว่าไปทางไหน

พี่ชาย โบก้า กล่าวเอง อนาคตของน้องชายไม่กล้ายืนยันว่าไปทางไหน

พี่ชายและเอเยนต์ตัวแทนของ เฌเรมี โบก้า ปีกซ้ายของสโมสร ซาสซูโอโล ได้ยอมรับว่าอนาคตของน้องชายเขาในเวลานี้ จะต้องลืมมันไปก่อน เพราะทุกอย่างจะเคลียร์อย่างลงตัวเมื่อถึงช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้เท่านั้น

อดีตสโมสรเของเขาอย่าง ชลซี มีตัวเลือกในการซื้อตัวของ โบก้า คืนสู่ทีมด้วยเช่นกัน ซึ่งออพชั่นซื้อตัวคืนได้มีการระบุเอาไว้ในเอกสารซื้อขายของทั้งสองสโมสร และตัวของ ดาเนียล พี่ชายของปีกรายนี้ ก็ได้อยู่ที่กรุงลอนดอนตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้วเพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของผู้เล่นกับทาง มารินา กรานอฟส์ไกอา กรรมการผู้จัดการของสโมสร “สิงห์บลูส์”

และเมื่อวานนี้ ดาเนียล โบก้า ก็ได้บอกกับ Radio Punto Nuovo ไปว่า “ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มันไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ผมได้พูดคุยกับตัวแทนของ นาโปลี ในเดือนธันวาคมด้วยเช่นกัน แต่การเจรจาก็ยุติลงที่นั่น เพราะทางตัวของ เฌเรมี ก็กำลังตื่นเต้นเป้าหมายของเขา และเขาเองก็เล่นได้ ได้เป็นผู้เล่นตัวจริง เขาเลยอยากอยู่กับ ซาสซูโอโล ต่อไป”

“ถ้าเขาจะบอกลาทีม ซาสซูโอโล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เราต้องคุยกันดูกับทางสโมสร ผมไม่รู้อะไรเลย มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดว่า ‘ใช่ เขาจะอยู่เล่นในเซเรียอาไปอีกใน 1 ปีข้างหน้า’ บางที พรุ่งนี้อาจจะมีข้อเสนอดีๆจากสเปน เยอรมนี หรือฝรั่งเศส ที่อาจจะยื่นมาถึงเราก็ได้ และเขาก็ตัดสินใจยอมรับมันได้ถ้ามันโอเค สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ เฌเรมี ต้องการที่จะอยู่ในอิตาลีต่อไป เพราะตอนนี้เขารู้ว่าฟุตบอลสไตล์แบบเขาเหมาะกับที่ไหน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง