พาเลซ เตรียมดึง บาการี่ ซาโก้ กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง

พาเลซ เตรียมดึง บาการี่ ซาโก้ กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง

โดยนักเตะวัย 30 ปี “บาการี่ ซาโก้” นั้น ได้เซ็นสัญญาระยะวสั้นเพื่อไปเล่นให้กับสโมสรเวสต์บรอมวิทอัลเบียล ในเดือนตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยมีระยะสัญญาจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่อย่สงไรก็ตามทาง “บาการี่ ซาโก้” เองก็หวังที่จะได้เซ็นสัญญากับคริสตัลพาเลซอีกครั้ง

โดยขณะนี้ “บาการี่ ซาโก้” กำลังเดินทางเข้ามารับการตรวจร่าบกายกับทางสโมสรคริสตัลพาเลซ และหากการเจรจาข้อตกลงส่วนตัวสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย ก็จะทำให้เขาได้กลับมาเล่นในถิ่นเก่า “คริสตัลพาเลซ” อีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ “รอย ฮอดสัน”

นักเตะทีมชาติมาลี “บาการี่ ซาโก้” มีสถานะเป็นนักเตะอิสระ (ฟรีเอเย่นต์) ในช่วงซํมเมอร์นี้ หลังจากสัญญาของเขากับคริสตัลพาเลซหมดลง โดย “ซาโก้” นั้น มาเคยเล่นในถิ่นลอนดอนของเวสต์แฮมในปี 2015 หลังจากที่เคยเล่นให้กับสโมสรวูฟท์ เป็นระยะเวลา 3 ปี ก่อนหน้านั้น

และภายใต้การคุมทีมของ “รอย ฮอดสัน” เขาทำผลงานได้ค่อนข้างดี โดยยิงไปได้ 6 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักในเดือนกุมภาพันธ์ จนได้ย้ายทีมไปเล่นให้กับเวสต์บรอมวิทอัลเบียล และที่นั่น เขาทำไปได้ 1 ประตู จากการลงเล่น 6 นัด ส่วนในฐานะทีมชาติ เขาลงเล่นให้กับทีมชาติมาลี ไปแล้ว 21 นัด ทำได้ 9 ประตู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง