พาเลซ เซ็นสัญญาคว้าตัว เพอรี่ มือกาวเซา เปาโล

พาเลซ เซ็นสัญญาคว้าตัว เพอรี่ มือกาวเซา เปาโล

คริสตัล พาเลซ สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาเซ็นสัญญาคว้าตัวลูคัส เพอรี่ ในการยืมตัวจากเซา เปาโล จนจบฤดูกา่ลนี้ หลังจากจูเลี่ยน สแปโรนี่ ผู้รักษาประตูของทีมทำได้ไม่ดีพอในเกมที่แอนฟิลด์ พาเลซ จะไม่ทนต่อไปกับสแปโรนี่วัย 39 ปี ซึ่งพวกเขากำลังจะได้ตัวเวนย์ เฮนเนสซี่และ วิเซนเต้ เกวต้า กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของทีมต้องการผู้รักษาประตูรายใหม่ หลังจากที่ทีมประสบปัญหาอย่างมาก โดยเขาผุดไอเดียโดยการยืมตัวโกลอนาคตไกลอย่างเพอรี่ โดยหวังที่จะเซ็นสัญญาถาวรหลังจากจบฤดูกาลนี้ เพอรี่กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้”

“เมื่อสองเดือนที่แล้ว ผมรู้ว่าผมมีโอกาสได้เข้าร่วมกับทัพพาเลซ พวกเขาสนใจในตัวผม ทำให้ผมเองรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่นั้นมา เพราะผมเองก็ต้องการมาร่วมเล่นในลีกที่ยิ่งใหญ่บนเกาะอังกฤษ มันเป็นสิ่งที่สำคัญกับผมอย่างมาก”

“มันเป็นโอกาสในชีวิตของผม” เพอรี่ลงเล่นภายใต้ทีมชาติบราซิลชุด U-20 โดยเขาเป็นนักเตะคนที่ 4 แล้วที่ทางพาเลซได้เซ็นสัญญามา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แก่ ดีเอโก้ กาวาลิเอรี่, อังเดร มอริซ และ ฟูมาก้า เพอรี่อาจจะได้รับโอกาสการเดบิวต์ครั้งแรกในสีเสื้อพาเลซ ในการลงสนามพบกับท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในวันอาทิตย์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 5

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง