คอนเต้ พอใจ นัดแรกของ อีริคเซ่น ผ่านไปด้วยดีแม้โดนถอดออกจากสนาม

คอนเต้ พอใจ นัดแรกของ อีริคเซ่น ผ่านไปด้วยดีแม้โดนถอดออกจากสนาม

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชไฟแรงของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์เลือดเดนิช จะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ได้รับชัยชนะเหนือสโมสร อูดิเนเซ่ ด้วยสกอร์ 2-0 อินเตอร์ เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ และในเกมนี้มันก็คือการลงเล่นเป็นนัดประเดิมสนามของ อีริคเซ่น ในสีเสื้อน้ำเงิน-ดำ อีกด้วย

แต่ว่า อีริคเซ่น ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำให้ทีมได้ประตู เพราะหลังจากที่ อีริคเซ่น โดนถอดออกจากสนาม และเป็นตัวของ มาร์เซโล โบรโซวิช ลงไปเล่นนั้น ทีมก็ได้ประตูทันที แต่คอนเต้ก็ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าสำหรับเด็กหนุ่มคนนี้ เขาจะสามารถพัฒนาตัวเองให้เข้ากับระบบทีมได้ นี่เขาเพิ่งจะย้ายมาถึงทีมได้ 5 วันเองนะ และอย่าลืมว่าเราต้องรีบปรับปรุงทีม และเราเสียกองกลางไปหลายคนด้วย”

“เห็นได้ชัดว่าเขาต้องการที่จะปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของฟุตบอลอิตาลี และรวมถึงสไตล์ของเราด้วย และเรายังพบว่าร่างกายของเขายังต้องปรับปรุงกว่านี้ ถ้าเขาฟิตมากขึ้นล่ะก็ เขาจะเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับการแข่งขันในกัลโช่ แต่ผมรู้สึกยินดีมากกับการเปิดตัวครั้งแรกของเขา อีริคเซ่นมีหน้าที่ในการทำเกมบุก การครองบอล เลี้ยงบอล เขาต้องทำแบแบบนั้น ผมไม่ต้องการเปิดเผยความลับทั้งหมดของเรา! เขาจะได้เรียนรู้การยืนตำแหน่งของเขาในสนาม เขายังต้องปรับปรุง แต่วันนี้เป็นวันแรกของเขา และผมก็พอใจมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง