พอตเตอร์ ยัน การบาดเจ็บเป็นปัจจัยในการพ่ายแพ้ แมน ซิตี้

พอตเตอร์ ยัน การบาดเจ็บเป็นปัจจัยในการพ่ายแพ้ แมน ซิตี้

แกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ของทีม เชลซี ได้ให้ข้อแก้ตัวใหม่ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพเดอะ บลูส์ ถูกถล่มไป 4 ประตูต่อ 0 ในรอบที่ 3พอตเตอร์ ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า พวกเราเป็นรองในทุกๆด้าน เห็นได้ชัดว่า , พวกเราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วง 20 นาทีแรกที่ชัดเจนที่พวกเราไม่สามารถโจมตีแนวหลังได้ดีพอ หรือว่าโจมตีอย่างที่พวกเราต้องการก็ตาม แต่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ดีจริงๆในการหยุดพวกเราในการทำแบบนั้น แต่ในขณะเดียวกัน ,พวกเราก็ลำบากมันเป็นประตูแรกที่ยอดเยี่ยมในแง่ของการโจมตีจากลูกตั้งเตะ และหลังจากนั้น ก็มีลูกจุดโทษที่แปลก และมันก็กลายเป็น 2 ประตูต่อ 0 หลังจากนั้น พวกเราต้องไล่ล่าบอลในเกมที่พบกับทีม แมน ซิตี้ และพวกเราก็ถูกจับได้ระหว่างที่พยายามใช้นักเตะบุกไปข้างหน้ามากขึ้น และไม่เปิดพื้นที่ว่าง ครึ่งแรกนั้นเจ็บปวดและยากสำหรับพวกเรา”

“ครึ่งหลังนั้น พวกเราต้องตอบสนอง และผมคิดว่า มีเรื่องที่ดีอยู่บ้างกับนักเตะอายุน้อย ผมคิดว่า พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเขา แต่ในที่สุดแล้ว พวกเราผิดหวัง เพราะว่า พวกเราตกรอบจากการแข่งขัน ยินดีกับทีม แมน ซิตี้ ด้วย , พวกเขาสมควรชนะอย่างแน่นอน พวกเราผิดหวัง เพราะว่า พวกเราตกรอบผลลัพธ์ในศึก พรีเมียร์ลีก , ผมคิดว่า พวกเราพ่ายแพ้ 4 เกม เกมที่บุกไปเยือนทีม นิวคาสเซิล ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลโลก เมื่อพวกเราขาดนักเตะไป 9 คน , พวกเราแพ้ให้กับทีม อาร์เซนอล ไป 0 ประตูต่อ 1 , พวกเราพ่ายแพ้ในวันที่เลวร้ายที่บ้านของทีม ไบรท์ตัน , และผมคิดว่า พวกเราพ่ายแพ้ให้กับทีม แมน ซิตี้ ทีมเหล่านั้นเป็นทีมที่พวกเราพ่ายแพ้ให้ และพวกเราเสมอกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีม เบรนท์ฟอร์ด , ดังนั้น ผลการแข่งขันในช่วงเวลาสั้นๆนั้นจึงไม่ดี”

“อย่างที่ผมได้พูดไป , คุณสามารถแก้ตัวได้ และมองหาเหตุผล หรือคุณสามารถพูดได้ว่า มันไม่ดีพอ ทั้ง 2 อย่างเป็นคำตอบที่ถูกต้อง ดังนั้น พวกเราจึงต้องพัฒนาขึ้นต่อไป และสามัคคีกัน เพราะชัดเจนว่า พวกเราลำบากในฐานะสโมสรฟุตบอล และมันไม่ดีเลย นั่นเป็นที่ที่พวกเราอยู่ในตอนนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง