เกรแฮม พอตเตอร์ประกาศจะปั้น เลอันโดร ทรอสซาร์ด เป็นยอดปีกของพรีเมียร์ลีก

เกรแฮม พอตเตอร์ประกาศจะปั้น เลอันโดร ทรอสซาร์ด เป็นยอดปีกของพรีเมียร์ลีก

จะปั้นให้เป็นสตาร์ตัวท๊อปให้ดู ! เกรแฮม พอตเตอร์ หัวหน้าโค้ชของสโมสร “นกนางนวล” ไบรตัน ได้กล่าวว่าสโมสรจะพยายามทำให้ตัวของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียม ให้พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นดาวดังของพรีเมียร์ลีกที่มีความเก่งกาจให้ได้ หลังจากที่ตัวของปีกรายนี้ สามารถระเบิดฟอร์มได้ตั้งแต่ 2 เกมแรกของเขาในพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งจะเปิดสนามไป

ปีกซ้ายชาวเบลเยียมซึ่งถูกนำตัวมาจาก เกนก์ ทีมดังของลีกเบลเยียมในช่วงฤดูร้อนนี้ สามารถระเบิดฟอร์มด้วยการทำประตูแรกของเขาให้กับสโมสรใหม่ได้แล้ว ในเกมที่พวกเขาเสมอ 1-1 ในวันเสาร์กับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พอตเตอร์ได้พูดว่า “เขามีฤดูกาลที่ดีจริงๆ เขาเป็นแชมป์ที่นั่น ในบ้านเกิดของเขา และเขาเป็นคนหิวโหยชัยชนะและตวามเสร็จ เขามีความต้องการที่จะก้าวหน้าต่อไปให้ดีกว่าเดิม จากลีกเบลเยียมไปจนถึงพรีเมียร์ลีก มันจะเป็นขั้นตอนที่ต้องค่อยๆต่อยอดมัน แต่เขาก็มีคุณภาพนั้นอย่างที่คุณเห็น”

“งานของเราคือการช่วยให้เขาเปลี่ยนจากดาวรุ่งมาเป็นยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีก เขาจะสามารถทำผลงานที่ดีได้มากกว่านี้ เขาเลี้ยงบอลดี ผ่านบอลได้ดี และยังยิงประตูได้อีกมากอีกด้วย แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีที่พวกเราจะดึงดูดสตาร์รายอื่นๆมาช่วยทีมได้อีก แต่พวกเขาเหล่านี้ในทีมของเราก็เป็นนักเตะที่ดีอยู่แล้ว ผมหวังว่าตัวของ เลอันโดร จะพัฒฒนาไปไกลกว่าเดิมได้อีกเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง