พอช แฮปปี้ ไก่ กลับมาชนะอีกครั้ง ชี้ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ

พอช แฮปปี้ ไก่ กลับมาชนะอีกครั้ง ชี้ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แฮปปี้ที่ทีมของเขากลับมาคว้าชนะได้อีกครั้งหลังพลาดท่าปราชัยให้กับ บาเซโลน่า ในเกมกลางสัปดาห์ แต่ถึงกระนั้น เขาก็รู้ดีว่าทีมของเขายังมีอะไรให้ “ปรับปรุงมากมาย”เมื่อเทียบกับทีมระดับท็อปในพรีเมียร์ลีก ประตูชัยในนาทีที่ 8 ของ อิริค ไดเออร์ ทำให้ทีมไก่เดือยทองมีช่วงเวลาที่น่าจดจำในบ่ายวันเสาร์ แต่ถึงกระนั้นทีมเจ้าบ้านก็ไม่สามารถใช้ความได้เปรียบตัวผู้เล่นที่มีอยู่ได้หลังคาร์ดิฟฟ์ต้องเหลือตัวผู้เล่นแค่เพียง 10 คน เนื่องจาก โจ โรวส์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

“เมื่อคุณพ่ายแพ้ ความคาดหวังและเสียงวิพากษ์วิจารณ์จะโถมกระหน่ำเข้ามาหาคุณ และคุณต้องยอมรับมันให้ได้ พวกเรากลับไปในตำแหน่งท็อป 3 แต่ผมคิดว่าพวกเราทุกคนเห็นด้วยว่าพวกยังต้องปรับปรุงอีกมากถ้าเราต้องการจะเป็นผู้ท้าชิงในฤดูกาลนี้” โปเช็ตติโน่กล่าว

“มันเป็นเกมที่ยาก หลังจากความพ่ายแพ้ในเกมกับบาร์เซโลน่า มันเป็นช่วงวลาที่ยากลำบากและคุณต้องเล่นกับทีมที่มีความดุดันและมีความสด ผมพอใจกับ 3 คะแนนของเราและทำให้พสกเราขยับเข้าไปใกล้กับทีมจ่าฝูง และหลังเกมกับบาร์เซโลน่ามันสำคัญมากๆที่เราจะต้องมีความรู้สึกแห่งชัยชนะอีกครั้ง พวกเรามีความเชื่อมั่นว่าพวกเรามีทีมที่ดีพอและแน่นอนว่าพวกเราผิดหวังกับอาการบาดเจ็บ นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราต้องมีทีมที่พร้อมในทุกๆสถานการณ์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง