พอช ถูกจับภาพไปกินข้าวกับ เบ๊ค-ซีดาน

พอช ถูกจับภาพไปกินข้าวกับ เบ๊ค-ซีดาน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กุนซือสเปอร์สถูกจับภาพได้เมื่อวันอังคารว่าไปกินข้าวที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ร่วมกับอดีตสองนักเตะ รีล มาดริด เดวิด เบ๊คแฮมและซีเนอดีน ซีดาน โดยทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันมาสามปีและคว้าแชมป์ร่วมกันมาแล้วมากมาย

ความสำเร็จของโปเช็ตติโน่ที่สเปอร์ส ทำให้มีข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายไปคุมทีมใหญ่ในทวีปยุโรป ซึ่งเขาก็ตกเป็นข่าวกับแมนยูและรีล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กุนซือของสเปอร์สกล่าวว่า “ที่นั่นมี เปเรซ และคนอื่นๆ อีกด้วย เราอยู่กันสามถึงสี่คน เราพบปะกันเป็นการส่วนตัว เราพูดจาทักทายกัน และไม่มีอะไรมากกว่านั้น”

“เราต่างประสบความสำเร็จในงานเหมือนกัน เรามาคุยกันแค่สองนาทีเท่านั้นแล้วก็เดินแยกย้ายกันไป”หลังจากที่สเปอร์สแพ้ในช่วงก่อนหน้านี้ พวกเขาก็กลับมาชนะได้อีกสามนัดติดต่อกัน และทำแต้มไล่จี้แมนซิตี้และลิเวอร์พูลเหลือ 5 แต้มแล้ว สเปอร์สต้องการชนะรวดต่อไป ในเกมที่เปิดบ้านพบเลสเตอร์ ซิตี้

“เวลานี้พวกเราอยู่อันดับสามของตาราง ผมคาดหวังว่าเกมวันอาทิตย์นี้เราจะจบลงด้วยชัยชนะ มันเป็นเป้าหมายของเรา ด้วยเป็นเพียงผู้ท้าชิงแชมป์เท่านั้น และใน 5 เกมที่ผ่านมาก็พิสูจน์ว่าเราก็ยังมีดีพอที่จะลุ้นแชมป์กับเขาเหมือนกัน” หลังจากที่ลิเวอร์พูลชนะบอร์นมัธ 3-0 สเปอร์สก็มีแต้มห่างจากจ่าฝูง 8 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง