“พวกเรารู้ว่า เกตาเฟ่ จะเป็นคู่แข่งที่ยาก” เซเตียน กล่าว

“พวกเรารู้ว่า เกตาเฟ่ จะเป็นคู่แข่งที่ยาก” เซเตียน กล่าว

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล ตระหนักดีว่า ทีม เกตาเฟ่ จะเป็นคู่แข่งที่ยากในคืนวัน จันทร์

ทีม เกตาเฟ่ จะเข้าสู่เกมหลังจากที่กลับมาจากชัยชนะในเกมที่พบกับทีม บาเลนเซีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เซเตียน ได้กล่าวว่า “เกมในวันพรุ่งนี้นั้นสำคัญมาก พวกเรามีผลลัพธ์ที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง และพวกเราจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนที่จะเป็นกำลังเสริมที่ดีให้ได้ พวกเรามีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมของการฝึกซ้อม และพวกเราจะเข้าสู่เกมด้วยความรู้สึกมั่นใจ”

“พวกเขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่รู้ถึงสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ พวกเขาอยู่ที่ครึ่งล่างของตารางคะแนน , แต่มันจะไม่ง่าย พวกเขาพยายามเล่นอย่างรวดเร็ว และพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในการป้องกัน และมันไม่ง่ายในการสร้างโอกาส เมื่อพวกเขาป้องกันในครึ่งสนามฝั่งของพวกเขา เพราะว่า พวกเขามีความสม่ำเสมอ”

เฆราร์ โมเรโน่ กลับมาสู่ทีมในเกมนี้ และ เซเตียน ได้กล่าวว่า “ระหว่างช่วงสัปดาห์เหล่านี้ เขาได้ผ่านขั้นตอนที่เขากำลังฟื้นตัวจากปัญหาเล็กน้อยที่เขามี ในแง่ของความเข้มข้น , เขาสบายดี ในวันพรุ่งนี้ เขาจะอยู่ในทีม และพวกเราจะสามารถฝากความหวังเอาไว้กับเขาได้”

ผู้จัดการทีมรายนี้ ยังขอร้องแฟนบอลของทีมเจ้าบ้านอีกด้วยว่า “เมื่อพวกเขาอยู่กับทีม , ทุกๆสิ่งแตกต่างออกไป เกมเผชิญหน้าในแนวทางที่แตกต่างออกไป เมื่อคุณได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลของคุณ จนถึงตอนนี้ พวกเรารู้สึกถึงความรักของแฟนบอลอยู่เสมอ และผมมั่นใจว่า พวกเราจะมีมันต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง