ตำนานดาวยิงบราซิลจวกนาโปลี คิดพลาดที่ไม่เอาตัว อิคาร์ดี้ มาเล่นด้วย

ตำนานดาวยิงบราซิลจวกนาโปลี คิดพลาดที่ไม่เอาตัว อิคาร์ดี้ มาเล่นด้วย

พลาดไปได้ยังไงเนี่ย ! กาเรก้า ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิลของสโมสรนาโปลี ได้กล่าวว่าทีมเก่าของเขานั้น ได้ทำพลาดครั้งใหญ่แล้วในการเสริมทัพนักเตะ หลังจากที่พวกเขาพลาดได้ตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินามาค้าแข้งกับทีม และปล่อยให้ PSG ได้ตัวของกองหน้ารายนี้ไปอยู่กับทีมด้วยเสียแบบนั้น

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ได้ย้ายจากทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ไปเล่นในประเทศฝรั่งเศสกับสโมสร PSG เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และที่ผ่านมานั้นอิคาร์ดี้เองก็มีข่าวหนาหูมาตลอดว่าเขาจะย้ายมาเล่นให้กับทีมนาโปลี แต่สุดท้ายนั้นการเจรจามันก็ไม่ได้เกิดขึ้นจริงอย่างที่หลายคนคิดเอาไว้

“อิคาร์ดี้ เป็นกองหน้าฝีเท้าดี และน่าจะเล่นให้กับนาโปลีได้สบายๆ และไม่มีใครขัดขวางอะไรเขาได้ แต่กลับกลายเป็นว่าทีมพลาดได้ตัวของเขาเสียแบบนั้น นั่นเป็นความอัปยศจริง ๆนะครับ” กาเรก้า ตำนานกองหน้าผู้เคยได้แชมป์เซเรียอาร่วมกับนาโปลี ได้กล่าวกับ Il Giorno

“กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้เป็นคนที่ทำให้เกมรุกดีขึ้นมากนะ แต่ไม่ใช่ถึงขนาดว่าเล่นได้ยอดเยี่ยม แต่ผมเชื่อว่าเขาก็พอจะเล่นเข้ากับนาโปลีได้ แต่มุมมองส่วนตัว ผมว่าลูกากูเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ผมไม่คิดว่า อิคาร์ดี้ จะสร้างความแตกต่างได้ พวกเขาบอกว่าลีกอังกฤษดีที่สุดในตอนนี้ แต่ผมไม่เชื่อ เซเรียอายังคงเป็นลีกที่ดีกว่าที่นั่นเหมือนเดิมครับ”เขากล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง