อินเตอร์ร่วมด้วย ! พร้อมทาบ “กุน อเกวโร่” เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ร่วมด้วย ! พร้อมทาบ “กุน อเกวโร่” เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของเซเรียอา ได้เตรียมกระโดดเข้าสู่ศึกแย่งชิงลายเซ็นของนักเตะที่สามารถย้ายทีมด้วยกฎบอสแมนได้ นั่นคือการแย่งชิงตัวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้กองหน้ารายนี้ เขาจะย้ายออกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการย้ายทีมแบบฟรีค่าตัวเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาได้ทำการแจ้งกัสโมสรไปว่า เขาจะไม่ทำการต่ออายุสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันสิ้นสุดช่วงเวลา 10 ปีที่เขาค้าแข้งอยู่ที่นี่

สโมสรชั้นนำหลายแห่ง ต่างก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับอเกวโร่ด้วยเช่นกัน โดยมี เชลซี และ บาร์เซโลน่า เป็นทีมยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปที่ต่างก็กระตือรือร้นที่จะเสนอความท้าทายใหม่ให้กับเขาได้ลองพิจารณาอินเตอร์ ยังเป็นอีกทีมที่ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้

และทาง Calciomercato กล่าวว่าทางอินเตอร์นั้นมีตัวของโค้ชอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ค่อนข้างจะชื่นชมฝีเท้าของแข้งวัย 32 ปีรายนี้เป็นพิเศษ หลังจากที่ กุน ประสบความสำเร็จในอังกฤษมาตลอดทศวรรษพวกเขาอ้างว่าอดีตสตาร์แอตเลติโก มาดริด สามารถทำการเซ็นสัญญากับพวกเขาได้ และมันยังเป็น ‘ความฝัน’ ของคอนเต้ ที่จะได้ร่วมงานกับสไตรเกอร์รายนี้แต่ถ้าหากว่า อินเตอร์ พลาดได้ตัวของ อเกวโร่ พวกเขาก็ยังมี เอดิน เซโก้ กองหน้าของโรม่า และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของเชลซีอยู่ในรายชื่อตัวเลือกกองหน้าของพวกเขาด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง