ยูงทองหวังเสริมกระดูก ! พร้อมดึง เดลฟ์-โรส กลับมาช่วยทีม

ยูงทองหวังเสริมกระดูก ! พร้อมดึง เดลฟ์-โรส กลับมาช่วยทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด ว่าที่ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังพิจารณาการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่มาร่วมทีม โดยพวกเขาได้เล็งไปที่สองนักเตะมากประสบการณ์อย่าง แดนนี่ โรส และ เฟเบียน เดลฟ์ ที่ตอนนี้ยังไม่รู้ชะตาตัวเองกับต้นสังกัดว่าจะไปได้อีกกี่น้ำสโมสรดังของถิ่นเอลแลนด์ โร้ด ได้กลับมาเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้ง โดยมันเป็นการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีเลยทีเดียว และพวกเขาก็ต้องการปรับปรุงทีมของพวกเขาให้แข็งแกร่งขึ้น โดยอยากได้นักเตะประสบการณ์สูงมาช่วยประคองทีม

และแน่นอนว่า เดลี่ สตาร์ สื่อกีฬาของอังกฤษได้กล่าวว่าโค้ชของลีดส์อย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า มีความต้องการที่จะเอาตัวของผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาก่อน มาช่วยเป็นพี่เลี้ยงในสนามให้กับเหล่านักเตะอายุน้อยๆในทีมลีดส์ ให้สามารถลุยไปได้ตลอดรอดฝั่งกับทีมเดลฟ์ ที่มีอายุ 30 ปีแล้วนั้น เคยผ่านการเล่นให้กับ ลีดส์ มาแล้วในอดีตเช่นเดียวกับ แดนนี่ โรส ที่เคยเป็นเด็กปั้นของสโมสรแห่งนี้เช่นกัน

ทั้งสองมีความพร้อมที่จะกลับมาเล่นให้กับสโมสรดั้งเดิมของพวกเขาเช่นกัน และทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแนม ก็มีความเต็มใจที่จะขายสองนักเตะของพวกเขาออกจากทีมด้วยค่าตัวเพียงเล็กน้อยเท่านั้นลีดส์ ได้เลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพกลับมายังพรีเมียร์ลีกได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้าแชมป์ในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาครองได้สำเร็จ ทำให้พวกเขาได้รับการเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติหลังจากพลาดมา 1 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง