สเปอร์สเล็งนายทวารคนใหม่แล้ว ! พร้อมดึง อูไน ซิมง จากบิลเบาเฝ้าเสาแทนญอริส

สเปอร์สเล็งนายทวารคนใหม่แล้ว ! พร้อมดึง อูไน ซิมง จากบิลเบาเฝ้าเสาแทนญอริส

ถึงเวลาปลดระวางญอริสแล้ว! ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมผีเข้าผีออกของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองฟอร์มการเล่นของ อูไน ซิมง ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของแอธเลติก บิลเบา อย่างใกล้ชิด Marca ได้กล่าวว่า สเปอร์ส กำลังจับตาดู ซิมง ดาวเตะของบิลเบา เพราะเนื่องจากพวกเขามองว่าทักษะของ ซิมง เก่งกาจพอที่จะเข้ามาแทนที่ อูโก้ ญอริส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมในระยะยาว

ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ปัจจุบันเป็นกัปตันทีมสเปอร์ส และยังคงเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งนายทวาร เนื่องจากเขาอยู่รับใช้ สเปอร์ส มาเกือบทศวรรษแล้ว แต่ไร้ซึ่งการคว้าแชมป์ใดๆร่วมกับทีม และล่าสุด ญอริส ก็เพิ่งจะเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่กระนั้นแล้ว เขาเองก็อายุครบ 35 ปีไปแล้วในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และทางท็อตแน่ม ก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะต้องหาทายาทนายด่านมือ 1 ของญอริส มาช่วยยกระดับทีมเพราะการทำผลงานที่น่าประทับใจของ อูไน ซิมง ที่เล่นได้ดีทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ มันเลยทำให้เขาได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกหลายแห่ง

และด้วยวัยเพียง 24 ปี เขาได้ลงเล่นในลาลีกา ซานตานเดร์ ไปเกือบ 100 นัดแล้ว โดยเกมที่ 100 จะมาถึงในสัปดาห์นี้ที่ บิลเบา จะต้องไปสู้กับบาร์เซโลน่าที่สนามคัมป์ นูในวันอาทิตย์นี้ พร้อมกับการที่เขาทำสถิติติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ครบ 20 นัดแล้ว ซิมง เคยคว้าแชมป์ยุโรปในระดับทีมชาติสเปนรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีและในรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีมาแล้ว รวมถึงได้เหรียญเงินโอลิมปิกมาแล้วเช่นกัน อีกทั้งตอนนี้เขาคือมือ 1 ของทีมชาติสเปนชุดใหญ่อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง