ปืนโตไม่ไหวแล้ว ! พร้อมดึงตัว “เอ็น-เนซีรี่” เป็นตัวแทนของ โอบาเมยองที่ฟอร์มตกสุดๆ

ปืนโตไม่ไหวแล้ว ! พร้อมดึงตัว “เอ็น-เนซีรี่” เป็นตัวแทนของ โอบาเมยองที่ฟอร์มตกสุดๆ

อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่าพวกเขาชักจะไม่ไหวแล้วกับฟอร์มการเล่นของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมชาวกาบอง โดยพวกเขาได้เตรียมมองหากองหน้าที่เก่งพอจะเข้ามาแทนที่สไตรเกอร์ทีมชาติกาบองอนาคตของนักเตะวัย 32 ปีรายนี้กับยอดทีมของกรุงลอนดอนเหนือนั้น มันยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่หลังจากที่หัวหอกรายนี้ ฟอร์มตกอย่างแรงนับตั้งแต่ขยายสัญญากับทีม โดยเขายิงได้เพียง 10 ประตูในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นสถิติที่แย่ที่สุดของโอบาเมยองเลยก็ว่าได้

ตอนนี้ทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” กำลังวางแผนสำหรับการค้นหากองหน้าที่คาดว่าจะสามารถเข้ามาแทนที่ โอบาเมยอง ไว้เป็นการล่วงหน้า ซึ่งตอนนี้เขาเหลือสัญญาอีกสองปีกับอาร์เซนอลสื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ได้หวังที่จะเซ็นสัญญากับ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโกของทีม เซบีย่า มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้เลย

เอ็น-เนซีรี่ ได้เซ็นสัญญาย้ายจากเลกาเนสมาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อเดือนมกราคม 2020 และเขาก็จบฤดูกาลที่แล้วด้วยการหวดประตูยับถึงจำนวน 24 ประตูในการแข่งขันทุกรายการนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีโดยทำได้ 2 ประตูและกับอีก 1 แอสซิสต์จาก 3 เกมในลาลีกาเวสต์แฮมเองก็พยายามอย่างหนัก ที่จะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าทีมชาติโมร็อกโกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ แต่ก็พลาด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง