วิลล่าพร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ เตรียมคว้าตัวของ ดักลาส ลุยซ์ ดาวรุ่งซิตี้

วิลล่าพร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ เตรียมคว้าตัวของ ดักลาส ลุยซ์ ดาวรุ่งซิตี้

จะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกก็ต้องเสริมกองกลางให้แกร่ง ! “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาจากระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาเตรียมจะมีการเซ็นสัญญากับตัวของ ดักลาส ลุยซ์ กองกลางดาวรุ่งของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติด ให้ย้ายมาเล่นกับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แอสตัน วิลลา กำลังเตรียมทำข้อตกลงเพื่อลงนามเซ็นสัญญากับ ดักลาส ลุยซ์ กองกลางจอมเทคนิคอนาคตไกลจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาบัญชาเกมในถิ่นวิลล่า พาร์ค ตั้งแต่ตอนเดือนสิงหาคมนี้ โดยภารกิจของทางสโมสรนั่นก็คือการพยายามเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่นี้ให้ได้

แอสตัน วิลล่า ได้ตกชั้นจากลีกสูงสุดไปนาน 2 ปีด้วยกัน แต่สุดท้ายนั้นพวกเขาก็ได้กลับมายังลีกสูงสุดอีกครั้ง แต่พวกเขาก็มีความจำเป็นจะต้องปรับปรุงทีมให้มีความแข็งแกร่งให้มากที่สุดเพื่อเลี่ยงการหนีตกชั้นโดยเฉพาะนั่นเอง เชื่อว่าค่าตัวของ ลุยซ์ จะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ และถ้าหากว่าวิลล่าใจเด็ดพอที่จะจ่ายเงินสำหรับเอาตัวของมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทัพล่ะก็ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยินดีที่จะปล่อยตัวของนักเตะรายนี้ในทันที

วิลล่า กำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อหาทางทำให้กองกลางเลือดแซมบ้ารายนี้ ได้รับใบอนุญาตทำงานในอังกฤษอย่างถูกต้อง โดยกองกลางบราซิลวัย 21 ปีรายนี้ยังไม่มีเวิร์คเพอร์มิต ทำให้เขายังลงเล่นในระดับบอลอาชีพเต็มตัวไม่ได้ ดักลาส ลุยซ์ เคยออกไปเล่นแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง