นาโปลีอยากลอง ! พร้อมจีบ “มอยส์ คีน” ชุบชีวิตใหม่ในเซเรียอา

นาโปลีอยากลอง ! พร้อมจีบ “มอยส์ คีน” ชุบชีวิตใหม่ในเซเรียอา

นาโปลี ยอดทีมของกัลโช เซเรียอา กำลังเตรียมเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอย่างรวดเร็วสำหรับการจะคว้าตัวของ มอยส์ คีน กองหน้าดาวดับของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ให้ย้ายกลับมายังเซเรียอาอีกครั้ง หลังจากที่คีนล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการเล่นให้กับยอดทีมของพรีเมียร์ลีกCorriere dello Sport กล่าวว่าตอนนี้ทางสโมสร นาโปลี พร้อมที่จะเสนอเส้นทางหนีจากฝันร้ายของ คีน ดาวเตะของสโมสรเอฟเวอร์ตันแล้ว แม้จะมีข้อกำจัดที่ว่ากองหน้ารายนี้มีค่าตัวถึง 27 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจจะเป็นค่าตัวที่ทางนาโปลีมองว่าแพงเกินไปสำหรับนักเตะอายุแค่ 20 ปีรายนี้

เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ไม่สามารถแสดงผลงานที่ดีออกมาได้เท่าไหร่ แถมยังถูกจับได้ว่าเขาเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านในอพาร์ทเมนต์ของเขาย่านCheshire แม้จะมีการสั่งห้ามรวมกลุ่มทำกิจกรรมเป็นกลุ่มใหญ่เพราะไวรัสโคโรนายังระบาดอยู่และเขาเองก็ล้มเหลวในการสร้างความประทับใจให้กับการเล่นในสีเสื้อ “ท๊อฟฟี่บลูส์” นับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญากับสโมสรดังของย่านเมอร์ซีย์ไซด์เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

และตอนนี้นาโปลีก็มีความสนใจที่จะแย่งตัวของผู้เล่นรายนี้ออกมาจากทีมเอฟเวอร์ตัน และฟากของคาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ตอนแรกเขาก็ยังคงมีความตั้งใจที่จะให้โอกาสผู้เล่นรายนี้ให้สู้ต่อกับทีมแต่กองหน้าดาวรุ่งอาจถูกปรับเป็นเงิน 100,000 ปอนด์จากเอฟเวอร์ตัน และเขายังสร้างความโกรธให้กับ “อันเช่” หลังจากการแสดงท่าทางที่ไม่ไว้หน้ากฎระเบียบบ้านเมืองในช่วงนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง