มาดริดเตรียมแผนการต่อสัญญา! พร้อมจับ นาโช่ ต่อสัญญาฉบับใหม่

มาดริดเตรียมแผนการต่อสัญญา! พร้อมจับ นาโช่ ต่อสัญญาฉบับใหม่

แฟนบอลมิปลื้มนะครับ! เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลีกสเปนทีมล่าสุด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ให้กับ นาโช่ แฟร์นันเดซ กองหลังตัวสำรองให้พิจารณาแล้วทีมผู้บริหารของ เรอัล มาดริด ได้เสนอการต่อสัญญาให้กับ นาโช่ กองหลังอะไหล่เซียงกงของ เรอัล มาดริด ซึ่งมันเป็นสัญญาค้าแข้งที่จะทำให้นักเตะรายนี้ได้รับเงินค่าแรงก้อนโตเลยทีเดียว

Marca ได้กล่าวว่า ดานี่ เซบาญอส และ มาร์โก อเซนซิโอ ผู้เล่นตัวรุกอีกสองคนของ มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญาในปี 2023 ก็ยังเอาชัวร์ไม่ได้เช่นกันว่าอนาคตของพวกเขา จะหันไปในทิศทางไหนกันแน่ตอนนี้การเจรจากับนักเตะทุกคนในทีม ต่างถูกระงับไว้จนกว่าจะผ่านศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เช่นเดียวกับสถานการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของทีม PSG ที่มีข่าวว่านักตะรายนี้อาจจะย้ายมาเล่นให้กับมาดริด สโมสรแห่งนี้ กำลังเตรียมตัวสำหรับเกมนัดสำคัญ ที่พวกเขาจะต้องสู้กับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้าเท่านั้น

สำหรับนาโช่ เขาไม่ใช่กองหลังตัวหลักของทีม และเป็นตัวสำรองซะมากกว่า โดยในเวลานี้ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังชาวบราซิลเป็นตัวเลือกหลักที่จะได้ลงเล่นร่วมกับ ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรีย และทุกครั้งที่นาโช่ได้ลงสนาม มันก็จะเป็นช่วงเวลาที่แฟนบอลกังวลมากที่สุด เพราะฟอร์มการเล่นของนาโช่นั้นยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ และยังก่อข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง