สิงห์บลูส์ไล่เคลียร์อนาคต ! พร้อมจับ ซิลวา – ก็องเต้ – จอร์จินโญ่ เรียงกันต่อสัญญา

สิงห์บลูส์ไล่เคลียร์อนาคต ! พร้อมจับ ซิลวา - ก็องเต้ - จอร์จินโญ่ เรียงกันต่อสัญญา

เชลซี สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขาจะไล่ทำการขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะรายอื่นๆตามลำดับ หลังจากที่พวกเขาสามารถเคลียร์กับอนาคตของ ธิอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิลได้อย่างลงตัวแล้ว ตามรายงานจากอังกฤษที่ได้ระบุออกมาซิลวา กองหลังตัวกลางวัย 36 ปี ตอนนี้เขาใกล้เคียงกับการที่จะได้บรรลุข้อตกลงเพื่อขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีแล้ว โดยมราทั้งสองฝ่ายกำลังสรุปรายละเอียดขั้นสุดท้าย เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขาอยู่

จากนั้นพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็จะเริ่มหารือกับทาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และรวมถึงจอร์จินโญ่ สองกองกลางคู่สำคัญของทีมเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะได้กล่าวเอาไว้ ก็องเต้ในวัย 29 ปีกำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในปี 2023 และเขาเองก็ได้กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของอินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่อยากได้ก็องเต้ อดีตลูกทีมสมัยคุมเชลซีไปร่วมงานด้วย

ข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของ จอร์จินโญ่ ก็กำลังจะสิ้นสุดลงในเวลาเดียวกันกับก็องเต้ โดยกองกลางทีมชาติอิตาลียังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายกลับไปที่เซเรียอาด้วยเช่นกันผู้เล่นทั้งสองคน มีผลงานที่โดดเด่นภายใต้การคุมทีมของ โทมัส ทูเคิล และสโมสรก็ต้องการเคลียร์ให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตในระยะยาวชองสโมสรแห่งนี้ และจะได้อยู่กับทีมไปอีกนาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง